Svo mynduðu turnarnir tveir líka töluna 11 og lottótölur í einhverju lottói í USA voru 911 í gær eða hinn , annars eigum við ekkert að vera að vorkenn bandaríkjamönnum neitt rosalega mikið kannski smá en enga föðurlandsást sem er í tísku í USA, og ekki styðja árás á Írak , því að Bush er öruglega bara að sækjast eftir olíu sem er í Írak minnir mig og það þíðir víst lítið að fara í stríð við saddam því hann verður búinn að senda sprengjur og einhvern fjandann til USA (vonandi ekki) áður en bush getur sagt BUMBLINGSMUCK.
Ef hriðjuverkamennirnir eru snjallir þá gera þeir ekki árás þegar bandaríkjmenn fagna því að ár er liðið heldur þegar engann grunar.
Annars getur bush og rumsfield og þessir kallar verið að leina einhverju - það eru engar sannanir fyrir að osama sé til eða hafi gert þetta þótt hann segi það í myndböndum , gæti þessvegna verið leikið svo bush gæti kennt einhverjum um, allavega fær heimsbyggðin ekkert að vita um area 51 í USA sem er einhverskonar geimransóknarstöð úti í óbyggðum eða var það area 21 , jæja ég man það ekki en þar á að vera geimskp sem hafa brotlent hér og geimverur og alles.
jæja þetta er nú komið nóg af bulli, kannski er þetta bara allt bull sem ég er að koma á framfæri en við eigum allavega að hugsa um þetta og vita það að Bandaríkinn eru hættulegasta þjóð í heimi , með valdamesta mann í heimi (bush) og aðstoðarmenn lol
og margt fleira
bless