<i>Ég sagði ekki “leikinn”, ég sagði “kepptur”, það er annað; þetta er íþróttakeppni, allt annað, kallinn.</i>
- Stjórna semsagt þeir sem horfa á fótboltaleikina þeim sem eru að spila þá?
<i>Já, ég tala oft um það í þessari umræðu, og ég sagði líka eins og rétt er, þó kvikmyndir sjáist annars staðar, þá eru þær flestallar sýndar í sjónvarpi. Það mætti jafnvel líta á að þetta sé svona vinsælt sneek-peek á myndirnar :P. Þetta er sjónvarpsefni.</i>
- AÐ segja að kvikmyndahús séu vinsæl ‘sneak-peek’ fyrir kvikmyndir(þá fyrir fólk sem vill sjá myndina 2-3 árum áður en hún kemur´í sjónvarpið) er eitt það heimskulegasta sem ég hef heyrt lengi, og ég hef lesið allt sem þú hefur skrifað hérna!
<i>Nei, því að bækur er allt annað en sjónvarp, stöku sinnum gerðar MYNDIR úr því, sem fara svo í sjónvarp, annars fer ekki annað en auglýsingar eða umræður um þær í sjónvarp. (nema reyndar kannski þættir sem byggðir eru á þeim, samt ekki bækurnar sjálfar)</i>
- Kvikmyndir eru líka allt annað en sjónvarpsþættir en þú villt samt halda því fram að það sé það sama, afhverju ekki bækur líka? Ákveddu þig, allt eða ekkert!
<i>Nei, en þetta dæmi stenst ekki dæmið mitt, það hefði staðist hefði ég sagt: “Er verið að mynda þig þegar þú ert að horfa á matargerðarþætti?”..</i>
- Þessi rögfærsla hjá þér ‘meikar’ ekki neitt ‘sense’. Þú fórst að tala um hvort það væri verið að mynda þig þegar þú værir að sjóða spaghetti þetta er alveg það sama og um kvikmyndir.
<i>Bæði íþróttir og tölvuleikir eru öðruvísi;
íþróttir eru kepptir, og ekki skáldskapur og oftast ekki tekið upp (kvikmyndir eru alltaf teknar upp).</i>
- Hvernig komast þá allir þessir íþróttaleikir inní sjónvarpið mitt, eru það galdrar?
<i>Maður hefur sjálfur megináhrif á leikina, svona, roleplay, það er ekki til nein kvikmynd eða sjónvarpsþáttur þar sem maður stjórnar einni persónunni, er það? (nema kannski mar sé höfundurinn) Þess vegna, allt annað.</i>
- Ég hef aldrei séð fótboltaaðdáanda stjórna þeim sem hann er að horfa á spila fótbolta.
<i>Tja, ómerkileg, svo einfalt er það, hún var ekki vel heppnuð, auk þess er “vel heppnuð” skrifað í tvemur orðum.</i>
- Oh, hitting me were it hurts, my spelling!
<i>Núna er reyndar búið að breyta uppstillingunni á huga, svo að plássið skiptir litlu máli, en áður komust eiginlega ekki fyrir fleiri yfirflokkar.</i>
- Hvaða yfirflokka viltu fá eiginlega í staðinn?
<i>En, samt gaman að fá rök hérna, eitthvað annað en ómerkilegt skítkast, þó þau séu kannski engir gullmolar eru þetta samt rök..</i>
- Þín ‘rök’ eru nú ekkert til að hrópa húrra fyrir.<br><br><b>kv. sbs </b><br>"the man, the myth, the misunderstanding" | <a href="
http://www.sbs.is“><font color=”#000000“>www.sbs.is</font></a> | <a href=”mailto:sbs@sbs.is“><font color=”#000000">sbs@sbs.is</font></a