er þetta bara mín tölva (já tölva ekki talva! ) að vera skrítin eða virka fyndnar klippur ekki ? kemur ekki neitt þegar ég klikka á þær :(<br><br>ScuM Fanclub: #ScuM á irc, settu í autojoin og tell ur friend. (þetta er ekki beiðni)
stundum þarf að láta þær hlaðast inn að fullu áður en að þær byrja að spilast (avi skrár) og svo eru margar í windows media formi og þarf tölvan að styðja það. Því miður er ekki um marga góða drætti í svona skrám og er windows media það skásta sem ég hef fundið.
Úr því að það er vandamálið, má þá ekki bæta við svona save target as möguleika svo hægt sé að vista myndina á harða diskinn og hafa nokkra þá hugmynd um hvernig downloadið gengur.<br><br>Auk þess er enn þá skrifað í tveimur orðum.
<a href=mailto:mail@bessi.org>E-220</a> | <a href=http://www.bessi.org>bessi.org</a> Don't worry about the world coming to an end today. It's already tomorrow in Australia. <i> – Charles Schultz</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..