Er það bara mér sem finnst þetta eða er Will Smith alveg hreint ömurlegasti tónlistarmaður sem stigið hefur fæti á þessa jörð(fyrir utan rottweiler) ? Mér finnst ekkert ömurlegra en þetta myndband hans, sjá hvernig hann er að rembast við að vera svalur….<br><br>———————– Oft eru gömul hjón lík.
ojj nei, wild wild west er HÖRMULEG mynd<br><br>Og fyrst að þið eruð hérna að lesa þennan kork þá megið þið alveg kíkja á síðuna mína með því að ýta <a href="http://kasmir.hugi.is/skari2/">hérna </a
það er enginn að biðja þig að hlusta á manninn !!!!
P.S. ég þoli hann ekki heldur og veistu hvað ég geri… ÉG HLUSTA EKKI Á HANN
kveðja Lancelot<br><br>“ Yea, though I walk through the ‘Valley of the Shadow of Death’. I shall fear no evil. For it is I, that is the evilest bastard in the valley. My gun and my bayonet, they comfort me. I fear no one, I let them fear me. My fighting spirit runneth over!”
Á ég að þurfa að eyða orku í að skipta um rás eða slökkva á sjónvarpinu þegar hann lætur ömurleika sinn skína ?<br><br>———————– Oft eru gömul hjón lík.
ÓNEI SHIT !!! þú gætir brennt nokkrum kalóríum á því. <br><br>“ Yea, though I walk through the ‘Valley of the Shadow of Death’. I shall fear no evil. For it is I, that is the evilest bastard in the valley. My gun and my bayonet, they comfort me. I fear no one, I let them fear me. My fighting spirit runneth over!”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..