Nú ætla ég að fara að kaupa mér frelsiskort og veit ekki hvar ég á að kaupa ! Hverju mæliði með símanum, tal eða einhverju öðru ? <br><br>-Song of carrot game- Digging carrots, muddy & muddy Washing them, cut & cut The soup boiling well, hot & hot We all favorite carrot game.
Ég hef verið hjá Tali síðan það byrjaði og hef aldrei lent í neinu veseni.
Ég er nokkuð viss um að flestir sem segja hluti einsog “bara hjá Símanum, Tal er bara rusl”, hafi akurat enga reynslu af Tal.<br><br><b>kv. sbs </b><br>"the man, the myth, the misunderstanding" | <a href="http://www.sbs.is“><font color=”#000000“>www.sbs.is</font></a> | <a href=”mailto:sbs@sbs.is“><font color=”#000000">sbs@sbs.is</font></a
Símanum :) Þá geturu líka keypt inneign á fleiri stöðum á landinu :) Miklu hagstæðara að mínu mati að kaupa hjá símanum :D<br><br>Lady of the flowers, she´s been dead for hours…
Hvar eru allir vinir þínir sem þú ætlar að hringja í með kort? Fáðu þér sama. Það er nefnilega miklu ódýrara að hringja úr SímaGSM í SímaGSM eða Tal í Tal.
Það er mjög blandað en ég held að meirihlutinn sé hjá símanum.<br><br>-Song of carrot game- Digging carrots, muddy & muddy Washing them, cut & cut The soup boiling well, hot & hot We all favorite carrot game.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..