já, eins og ég leigði stand up um daginn, kings of comedy… þetta eru allt svartir grínistar - en málið var bara að þeir voru ekkert fyndnir, það eina sem þeir töluðu um alla helvítis spóluna var munurinn á svörtu og hvítu fólki.
Ég er enginn kynþáttahatari skal ég segja ykkur, en mér fannst leiðinlegt að horfa á spóluna og sjá hvað nokkrir svartir menn voru uppteknir að tala um yfirburði þeirra yfir hvítingja.
Ég velti því fyrir mér meðan ég var að horfa á þetta, hvað þetta er ósanngjarnt - þarna voru þeir standandi upp á sviði fyrir framan mörg þúsund áhorfendur (þetta var tekið upp á einhverjum körfubolta velli eða eitthvað, svo þið getið ímyndað ykkur hvað vorum margir þarna) talandi um svart og hvítt hægri vinstri - og áhorfendurnir voru 99,9% svartir, og grínararnir voru svona að týna út hvíta fólkið í salnum og gera grín að því, HUXIÐ YKKUR ef salurinn hefði verið fullur að hvítu fólki!! og grínararnir hefðu verið hvítir og þeir hefðu verið að týna út svarta fólkið og gera grín að því og allir hvítingjarnir færu að hlæja! hugsið ykkur hvað þeir yrðu álitnir miklir kynþáttahatara!
Mér finnst þetta ótrúlega ósanngjarnt, þetta er búið að snúast þannig upp að sumir svertingjar eru farnir að hafa fordóma fyrir sumum hvítingjum, af því að sum okkar hafa fordóma. Og þá eru þeir svörtu ekkert betri en þeir hvítu…
Skiljiði mig eitthvað?? Kynþáttahatur er bara asnalegasta uppfinning í heimi, og allir kynþættir eru jafnsekir í dag.
Þetta var öðruvísi hérna í gamla daga þegar svartir voru þrælar bara því að þeir voru svartir, en núna er svo fáránlegt að halda áfram að við hvítingjarnir séum ennþá með fordóma! við höfum öll þróast og huxunarhátturinn hefur breyst og aðstæður líka, og okkar vestræna heimi á kynþáttahatur bara ekki að þekkjast
Í dag eru allir kynþættir jafn sekir fyrir kynþáttahatrinu sem ríkir í dag. Við erum nógu upplýst núna, við eigum ekki að hata hvort annað bara útaf lit.
Vá… ég er að verða geðveik.. heyr heyr.. bless..<br><br>Lady of the flowers, she´s been dead for hours…
Brazen: WTF? Þetta er nú smá ýkjur hjá þér!! Ég hef séðan spóluna og ég hló mjög mikið. Þeir voru ekki að tala um einhverja yfirburði þeirra yfir hvítingja. Þeir voru ekki að tala niður til svertingjana. Hvað með þegar einn grínistinn var að gera grín að hip-hoppurum, var hann að tala um yfirburði svertingja? Eða þegar einn var að tala um Kool and the Gang á Titanic? Eða þegar einn gaurinn tók svertingja úr salnum og var að gera grín að honum. Horfðu nú aftur á helvítis spóluna með réttu sjónarhorni.
Ekki miskilja mig að ég sé algjörlega að verja svertingjana. Því mér var mjög svo ofboðið þegar Vecepia í Survivor var að tala svona.
Hvað með Jay Leno. Hann er alltaf að gera grín að Kevin og segja að hann sé að reykja krakk og eitthvað. Gæti hann gert það ef hann væri hvítur? Nei því hann er svartur og það er frekar tengt svart fólk við krakk heldur en hvítt fólk. Og Jay Leno er einn af virtustu uppistöndurunum í dag.
Svertingjar eru líka með á nótunum og vita af þessu. T.d. gamanmyndin The Animal með Rob Schneider, þar sem eitt af aðalbröndurum svertingjavinar hans er minnimáttarkenndin hvítt fólk fyrir svörtu.
Kynnþáttahatur er orðið eitt af aðal gamanmálunum í dag, og ég verð að viðurkenna, að mér finnst það drepfyndið, hvort sem að hvítir eða svartir segja þannig brandara.
Uppistandara svertingjar eru oft gagnrýndir meðal svarts fólk því það er að segja að það sé að eyðileggja ímynd þeirra sem þau eru að reyna að byggja upp. Myndir eins og Friday, Next Friday pg Don't Be a Menace to South Central While Drinking Your Juice in the Hood eru myndir sem sýna svertingja reykja krakk og lenda í/stunda drive-by allan daginn. Svo að lokum
KILL WHITIES
(djók)<br><br>“Never take ecstasy, beer, baccardi, weed, pepto bismol, vivarin, tums, tagamet hb, xanax, and valium in the same day. It makes it difficult to sleep at night.” Eminem
0
já, ég er líka að tala um vitlausa spólu, hún heitir ekki Kings of comedy, biðst afsökunar á þessum miskilningi :P<br><br>Lady of the flowers, she´s been dead for hours…
0