Ég ætlaði að breyta nafninu mínu í FunkadelicFunkmasta en nei, nei. Ég komst því miður að því að nafnið er of langt. Of langt??? Þetta er ekkert langt nafn! Er ekki hægt að laga þetta ( kannski bæta við nokkrum stöfum )?
Ef ég væri þú…væri ég bar afeginn að það var of lant og því hafnað :)<br><br>———————- Dave: Hey Jed man, what's you so happy ‘bout? Jed: I just smoked da biggesd, fattesd, longesd joint in de whole wide world, man! Dave: …Hey Jed, where’s my sleepin' bag, man?
Jesús, fyrirgefið, ég var sofandi þega ég skrifaði svar mitt..
meina “bara feginn” og “langt”
svona áður en fólk fer að skammast í mér =)<br><br>———————- Dave: Hey Jed man, what's you so happy ‘bout? Jed: I just smoked da biggesd, fattesd, longesd joint in de whole wide world, man! Dave: …Hey Jed, where’s my sleepin' bag, man?
hvernig breytir maður nafninu sínu?<br><br>Og fyrst að þið eruð hérna að lesa þennan kork þá megið þið alveg kíkja á síðuna mína með því að ýta <a href="http://kasmir.hugi.is/skari2/">hérna </a
vertu feginn að þetta er of langt því þetta er eitt asnalegasta nick sem ég hef heyrt um á huga =]
Kveðja Lancelot <br><br>“ Yea, though I walk through the ‘Valley of the Shadow of Death’. I shall fear no evil. For it is I, that is the evilest bastard in the valley. My gun and my bayonet, they comfort me. I fear no one, I let them fear me. My fighting spirit runneth over!”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..