Ja…
bakvið þennan drulluga skjá leynist einn lítill og horaður njörður. Brunnin eins og vera ber (ekki af sólinni) heldur af allari freaking birtunni sem kemur frá skjánum :\\
kvennmannslaus, vinalaus og félagslega vanþróað fyrirbæri. líkamin er farin að étta upp síðustu fituleyfarnar í líkamanum og vöðvamassi er í algeru lámarki nema kannski í vísifingri hægri handar enda er það með þeim fingri sem að maður slær inn slóðirnar á klámsíðurnar. einu vinirnir heita H4x3r, meg4m4nn, horny18 og luv-anal, og er ég í mjög miklu tilfyningalegu sambandi við þetta fólk og erum við með okkar eigin klan. Ekki hef hitt þetta lið í eigin persónu en af myndum að dæma sem ég fékk send þá er þetta mjög sexy fólk.
annar ef að þið viljið hitt mig hafið þá bara upp á mér. nickið mitt er “iamsofreakingsexy” og mailið mitt er sexyicekid@hotmail.com.
<hr>
eða ekki :Þ hehehehehe
nei nei vá hvernig lít ég út. bara svona meðal sláni sem með 270 slög á min eða eitthvað þannig :\\<br><br><p><b><font color=“#666666”>baldvin mar smárason </font><font color=“#669900”>::.</font></b><font color=“#666666”><br></font><b><font color=“#999999”>netfang</font></b><font color=“#666666”> » <a href=“mailto:bmson@bmson.is”><FONT COLOR=999999>bmson@bmson.is</a><br></font><b><font color=“#999999”>veffang</font></b><font color=“#666666”></font>» <a href="
http://www.bmson.is“><FONT COLOR=999999>bmson.is<br> </font></a></font><b><font color=”#999999“>msn</font></b><font color=”#666666“> » </font><font color=”999999“>bms0n@hotmail.com<br><br><font color=”#999999“><b>setning múmentsinns </b></font><font color=”#666666“>»<br>MUNIÐ BARA - verju á vöndi | plast yfir bossan - OG ÞÁ MUN ALLT LUKKAST VEL</font><font color=”999999">.</font></p