Ok, núna var í Ísland í Dag eitthver maður sem þekkir þennan Davíð sem missti fjölskylduna sína í bílslysi fyrir nokkrum dögum.
Nú spyr ég, fannst eitthverjum þetta ótrúlega ósmekklegt og tilgangslaust? Afhverju var þessi maður þarna að tala um vináttu sína við Davíð?
Versta var nátturulega að óhæfasti fréttamaður í sjónvarpi í dag var að taka viðtal við hann. Man ekkert hvað hann heitir en hann er ýktari en allt sem ýkt er.
Svo fannst mér alveg stórfurðulegt að það væri að opna reikning fyrir Davíð og að þessi maður var að tala um að hann ‘treysti á að íslendingar stæðu saman og mundu gefa’. Einu sinni var bara opnaður reikningur þegar fólk missti hús og aleiguna ekki þegar ættingjar deyja.
Kanski er ég svona leiðinlegur en í alvöru talað. Margir hafa misst konu sína og börn en það er ekki opnaður reikningur og vinir koma ekki í einkaviðtöl.
En einsog ég segi kanski er ég svona leiðinlegur.<br><br><div style=“border:1px solid black;background-color:white;padding:4px;”>kv. sbs | <a href="http://www.sbs.is“><font color=”#000000“>www.sbs.is</font></a> | <a href=”mailto:sbs@sbs.is“><font color=”#000000">sbs@sbs.is</font></a></div