hmm.. persónuleikaprófið (já! mér leiðist, þarf ekki að nudda mér upp úr því!!! ;))
Þú hefur hlotið 39 stig
Persónuleiki þess sem fær á milli 31-40 stig:
Annað fólk skynjar þig sem varkára, hagsýna vitsmunaveru. Þú þykir snjöll, hæfileikarík en hógvær persóna. Ekki manneskja sem eignast vini of auðveldlega en ert mjög trygg vinum þínum og ætlast til sama trygglyndis til baka. Þeir sem kynnast þér virkilega vel átta sig á því að það þarf býsna mikið til að glata trausti þínu, en ef það gerist tekur það langan tíma að gróa og gerist jafnvel aldrei.
hmm… gæti jafnvel bara verið kannksi örlítill sannleikur í þessu..
chocoprófið
ÞESSI LIGGUR
Sé hann ekki fallinn fyrir þér nú þegar þá gerist það í það minnsta innan fárra vikna.
Þetta er þvottekta Choco… Mundu bara að vera ekki að höstla einhverja aðra á meðan þú ert í þessu sambandi því þessi gefur enga sénsa…
Þannig að nú er að taka ákvörðun. Þær eru ekki margir eins og þessi svo þetta er engin spurnig.
Gramsaðu hann NÚNA…
ágætt að vita það ;)
Formvölvan:
Sjálfshyglinn
Tilfinninganæmur
Íhugull
Þú ert heilsteyptari og meira í takt við sjálfan þig og umhverfi þitt en flestir. Þú fyrirlítur yfirborðsmennsku og vilt frekar vera án félagsskapar en að taka þátt í því að baktala náungann. Á hinn bóginn eru samskipti þín og samtöl við vini og kunningja innileg, sem veitir þér þá kyrrð og ró sem þér er nauðsynleg til þess að vera sátt við sjálfan þig sem aftur er undirstaða þess að þér líði vel. Þrátt fyrir þetta getur þú verið einsamall langtímum saman án þess að þér leiðist.
eða (er greinilega með klofinn persónuleika ;))
Rómantískur
DAgdreyminn
Tilfinningaríkur
Þú ert mjög viðkvæm persóna. Þú neitar að skoða hlutina eingöngu út frá gáfnafarslegum sjónarhóli. Oftar en ekki lætur þú hjartað ráða. Einnig finnst þér afar áríðandi að eiga þér drauma til að stefna að.
Þú hafnar fólki sem er ekki rómantískt. Þú leitast við að leyfa öllum þínum tilfinningum og sveiflum að njóta sín án allrar bælingar.
jahá… ég sé mig bara soldið í báðu þessu…
og eins og engill í sexsúlunni! tss…!
það er gaman að þessu!
en annars held ég að ykkur sé bara alveg sama! :)
kveðja kvkhamlet
<br><br>
<A HREF="
http://kasmir.hugi.is/kvkhamlet/">skoðaðu þessa</A></FONT>
&&&&&&&&&&&&&&&&&
hvað kostar svona tíkallatyggjó?