Hey, man einhver um hvað Smjattpattarnir voru? Voru það grænmetin og ávextirnir sem töluðu eða eitthvað annað? Þetta nafn kom allt í einu upp í hugann á mér og lagið líka: "Smjattpattar þeir byggðu hús…tralala og svo man ég ekki meira. Kv, pernilla
Hehe, Lúlli laukur var alltaf að gráta, svo var líka Pési Pipar sem var alltaf í vondu skapi, Bogi Brómber og Þremill Þyrniber sem voru prakkararnir…<br><br>„When the men on the chessboard, get up and tell you where to go. And you've just had some kind of mushroom and your mind is moving low…”
ég á þá á plötu, hlustaði m.a.s. á þá síðast núna um daginn! Pési pipar er uppáhaldið!<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/tabalugi/"> Tabalugi, hinn mikli
hahaha.. þvílík tilviljun.. ég var einmitt að rifja þetta upp um daginn.. ég man lagið en ekki textann… svo mundi ég bara eftir lúlla lauk því læknirinn minn hét lúðvík og ég kallaði hann alltaf lúlla lauk þegar ég var lítil en núna mað ég eftir boga brómber og pésa pipar líka.. væri ekkert smá til í að sjá þetta aftur… örugglega meira spennandi og minna skemmandi en þessir helv#%/$ teletubbies
Ég átti einhverjar bækur með þessu, verð að fara að spyrja hana móður mína hvað hefur orðið af þessum dýrgripum…:) Annars man ég alltaf eftir Lúlla lauk, Pésa pipar, Bananabræðrunum (eins og flestir hafa nefnt hérna) og mig minnir að eitt grænmetið hafi heitið Tommi tómatur. Mig minnir líka að það hafi verið einhver næpa þarna en man ekki hvað hún hét samt. Gaman að þessu, Kv, pernilla
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..