peace4all er annað hvort svona Hank gaur (hér er ég um mér frá min til Irena eða eitthvað) (getur verið að zlave hafi flippað (sjá hugi.is/hl)) Eða hann er stelpa sem er að reyna að lifa einsog strákur! bara vekja umræðuefnið mér finnst svo gaman að tala um hann…
Af hverju var hann bannaður? Ok, hann var kannski pirrandi en er það nóg til að banna fólk? Kemur hann ekki líka bara aftur undir öðru nafni og á annarri kennitölu?
Gunnar í krossinum ??? heheh ekki alveg, hann færi aldrei að segjast vera samkynhneigður.<br><br>
<p align=“center”>(——————————————————————————————————————————)</p> <p align=“center”><u>Hið sanna Íslenska Dagatal</u>
<B><p align=“center”><u>=Mánuðir=</u></B>
<B>Mörsugur/Jólmánuður/Hrútmánuður</B> - 22 Desember - 20 Janúar <B>Þorri</B> - 21 Janúar - 19 Febrúar <B>Góa</B> - 20 Febrúar - 20 Mars <B>Einmánuður</B> - 21 Mars - 19 Apríl <B>Harpa/Gaukmánuður/Sáðtíð </B> - 20 Apríl - 19 Maí <B>Skerpla/Eggtíð/Stekktíð </B> - 20 Maí - 18 Júní <B>Sólmánuður/Selmánuður</B> - 19 Júní - 22 Júlí <B>Miðsumar/Heyannir</B> - 23 Júlí - 21 Ágúst <B>Tvímánuður</B> - 22 Ágúst -20 September <B>Haustmánuður/Kornskurðarmánuður</B> - 21 September - 20 Október <B>Gormánuður</B> - 21 Október - 19 Nóvember <B>Ýlir/Frermánuður</B> - 20 Nóvember - 19 Desember
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..