þessu verður að linna, ég ætla að komast upp í ákveðna tölu og vil ekki að hún hækki og þá verð ég að hætta og sækja huga til að talan hækki ekki. Svo stoppið stigin fyrir að logga sig inn kærur stjórnendur!
Eru það e.t.v. 1337 stig? :)<br><br>— Patriotism is a sign of insecurity - it reveals an attachment to conformity and a desire to subjugate indivuality (which is what ultimately matters in life) to a group mentality that surives only by its propagation of spurious national stereotypes.
I have a plan so cunning you could put a tail on it and call it a weasel!
Akkurru? Ætlarðu þá aldrei að senda inn grein eða neitt svoleiðis, bara svara greinum? Eða bara lesa greinarnar? En þá þarftu ekkert að logga þig inn. Þú getur líka bara stofnað þig sem nýjan notanda með nýtt notendanafn. Svo er líka ágætt að hitta sálfræðing ef maður er með alvarlega þráhyggju :) <br><br> <b>Manneskjan er ekki bara röð af mismunandi niturbösum “Kári Stefánsson” í Áramótaskaupi 2001
ég er sammála þér, tölvan mín ræður ekki við að spilka tölvuleiki og að hafa internet explorer í gangi þannig að ég fæ allveg grilljón stig á dag….<br><br>kv. ^Schafer^ www.schafer.is “fólk er fífl, líttu bara á þig sem dæmi, og ekki má gleyma Peace4all. Hann er lifandi sönnun fyrir rasisma og hatri á öðrum kynþáttum”
Þú græðir ekkert á stigum, þau sýna bara hvað þú ert virkur á huga. Meina ef þú loggar þig oft inn, ert þá ekki virkur ? Þetta á auðvitað ekki við um þá sem eru að logga sig inn 300x á dag, en þetta sýnir samt vel hverjir eru virkir.
Kanski að láta limit 2-3 innskráningar á dag.<br><br>—— Kv. Steini [.LSD.]Gandalf <i>Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool.</i> //Lester Bangs - Almost Famous
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..