Sko… ég var svona eins og þú ert núna…. hló bara alltaf af svörunum hans og fannst gaman af asnalegum skoðunum hans… en málið er bara að hann er búinn að vera með sama kjaftæðið í <b>marga</b> mánuði og ég held bara að flestir séu bara búnir að fá nóg af honum (þar með talinn ég).
En ef þér finnst gaman að lesa ruglið í honum… þá eru bestu puntkarir hans hér:
Gyðingarnir eiga landið út af trúarbók sinni, helförinni og alþjóðasamningum.
Ég hata ekki araba.
Ég man það ekki.
Ég hef ekki fordóma.
Ég berst á móti rasisma og hef skrifað margar greinar um hann á huga.
Ég er ekki vitlaus með gríðarlega fordóma!
Ég man það ekki.
Ég er hommi.
Mér var sagt þetta.
Ég hata bara arabana sem hafa verið vondir við gyðingana en vil samt ekki fá araba til íslands svo að þeir ræni ekki landinu okkar og fremji hryðjuverk á íslendingum.
Ég man það ekki.
Það á að vera málfrelsi en ekki í svona málefnum.
Það þarf að losa sig við alla múslíma þar sem littlu múslimarnir verða seinna stórir múslimar og vilja kannski hefna föðrana. Konurnar munu hugsanlega hlaða niður múslima börnum og þess vegna þurfum við að losa okkur við þær líka enda hugsa þessar konur bara um að láta hafa mök við sig og ala börn.
Ég man það ekki.
Ég meinti bara aröbunum sem hafa verið vondir við gyðingana. Ekki alla.
Ekki fordómar og rasismi.
Alvöru gyðingar eru ekki vondir við saklausa araba.
Ég er ekki rasisti!!!!!
Það hafa margir sömu skoðanir og ég t.d. kærastinn minn.
Ég er ekki að leika neitt! Ertu fífl bjáninn þinn?
Ég hata múslima.
Muhammed Ali mætti koma til landsins ef hann væri ekki múslimi á meðan að hann væri hérna af því að ég vil láta banna íslam á íslandi.
Gyðingarnir eiga landið út af helförinni, alþjóðasamningum og trúarbók sinni sem er heilög.
Ég er ekki heimskari en þú!
Ég vil frekar breiða út hatur á múslimum og aröbum en gyðingum af því að arabar og múslimar eiga ekki að vera í ísrael.
Alvöru gyðingar eru ekki vondir við araba.
Ég hata bara arabana sem hafa verið vondir við gyðingana og alla múslima. Það eru ekki fordómar og kynþáttahatur.
Alvöru gyðingar drepa ekki af því að það er synd.
Það voru menn sem þóttust vera kristnir sem drápu þessa 14.000 borgara í Líbanon. Mér þykir ekki vænt um þá sem þykjast vera gyðingar og hata aðra og drepa.
Ég er ekki vitlaus.
Peace2all er ekki vinur minn.
Ég veit hvað kynstofn er.
Það á ekki að vera trúfrelsi í ísrael af því að gyðingarnir eiga landið.
Ég er ekki að grínast!
Þú ert það bara sjálfur!
Ef þú bjóst í Noregi í 3 mánuði eða meira þá varstu Norðmaður.
Ég hata ekki arabana sem hafa ekki verið vondir við gyðingana.
Ég hata múslima af því að trúin þeirra er vond og ólýðræðisleg.
Ég hef lesið dáldið í trúarbókunum.
Ég hef verið sammála sumu sem hefur verið sagt og ég bulla ekki.
Ég hef ekki gert mistök, ég hef viðurkennt mistökin sem ég hef gert.
Islam er vond trú og ´það á að banna hana.
Ég hata múslima. Það er ekki rasismi. Spurðu bara thossinn sem veit allt um trúarbrögð.
Hvernig vogarðu þér að líkja samkynhneigðum við trúarbrögð illsku?
Ég man ekki hvar þetta stendur í Kóraninum. Það er samt í bókinni.
Ég er trúður.
Ég er ekki fáfróður!
Ég vissi þetta bara ekki.
Ég hata múslima og það eru ekki fordómar. Trú þeirra er bæði vond og ólýðræðisleg og þeir berja konurnar sínar.
Ég hef enga fordóma á móti múslimum.
Þetta er í Kóraninum, ég man bara ekki hvar.
Ég hata þessi ógeð en hef ekki fordóma á móti þeim!
Múslimar eru ógeðsleg kvikindi sem þjóðir heims ættu að losa sig við!
Ég hata þá af því að trúin þeirra er vond, ólýðræðisleg haturstrú og þeir myrða dýr og fremja hryðjuverk.
Ég hef ekki fordóma.
Flestir múslimar berja konurnar sínar.
Ég vil láta banna fordóma svo þeir fái ekki að vaxa.
Innflytjendur sem koma hérna og búa í 3 mánuði hætta að vera innflytjendur og verða íslendingar og af því stela engir innflytjendur vinnunum.
Það er nóg vinnar fyrir alla og enginn stelur vinnu.
Hvernig vogarðu þér að líkja mér við Hitler, versta mann mannkynssögunnar?
Múslimar eru ógeðsleg kvikyndi, það eru ekki fordómar af því að mér finnst það!“
Ég veit þetta bara. Ég las þetta líka einhversstaðar.
Ég hef enga fordóma.
Íslam er ekki alvöru trú og af því vil ég láta banna hana. Ég vil láta útrýma trúnni af því að hún er vond og ólýðræðisleg haturstrú.
Ég hef ekki fordóma.
Ég er ekki fordómafullur, þú ert það af því þú veist ekki hversu mikil hatursbók kóraninn er af því að þú hefur ekkert lesið í honum!
Ég er ekki veruleikafirrtur og tel mig ekki alltaf hafa rétt fyrir mér.
Þú veist ekkert hvað þú ert að segja! Ég hef lesið smá í kóraninum.
Ég veit ekki minna um trúarbrögð en þú.
Ég rökstuddi margt áðan.
Ég vil bara láta þá hætta að trúa á íslam en refsa þeim sem gera það ekki.
Ég er 31 árs gamall karlmaður og með hærri greindarvisitölu en 50.
Ég vann af því að einn hérna gafst upp og ég vann hann.
Hann hafði engin rök, af því hætti hann.
Ég hef lesið í kóraninum og þar stendur að konur eigi að vera í blæjum og svona og þær mega ekki gera margt.
Allir múslimar eru illa innfrættir af því að þeir trúa á trú haturs og hryðjuverka.
Mér finnst samkynhneigð sjálfum vera synd en ég hef samt látið lostann ráða hingað til en veit ekki hvort ég held því áfram.
Það er ekki hægt að drepa í nafni drottins af því að það er ekki guði þóknanlegt.
Ekki líkja mér við þessi ógeð! Kristni er alvöru trú og góð en íslam er vond haturstrú og flestir múslimar styðja t.d. hryðjuverk.
Þetta er brot á íslenskum lögum, ósatt og rangt. Hvernig vogarðu þér að segja þetta um þá?
Þetta er brot á íslenskum lögum, ósatt og rangt. Hvernig vogarðu þér að segja þetta um þá?
Ég er ekki sammála þessu af því að gyðingar eru guðs útvalda þjóð.
Ég er meðlimur í Heimsþorpi af því að ég hata rasisma.
Gyðingar eru æðstir, það stendur í biblíunni og ég er ekki rasisti af því.
Hvernig dettur þér í hug að ég hati gyðinga og hvernig geturðu vogað þér að segja þetta? Ég geri það ekki og hættu að segja það!!
Peace for all ! ;)
Nei þú afskræmdir mín rök og notaðir þau til illsku.
Þetta var ósanngjörn samlíking.
Alvöru gyðingar fara ekki illa með aðra og hafa bara drepið hryðjuverkamenn sem ógna öryggi almennra borgara í ísrael.
Gyðingarnir eru ekki að murka lífið úr saklausum borgurum heldur að drepa hryðjuverkamenn sem ógna öryggi gyðinganna. Nokkur slys hafa samt orðið.
Það hefur verið vegna þess að stundum hefur orðið að sprengja upp byggingar sem hryðjuverkamenn hafa verið í og þá hafa saklausir dáið af slysni.
Heimili sem hafa verið á svæði gyðinga hafa verið rifin af því að þau áttu ekki að vera þar af því að gyðingarnir eiga landið.
Hvernig vogarðu þér að segja þetta?
Amnesty International eru ekki mannréttindasamtök ef þau berjast ekki gegn palestínuaröbum.
Amnesty International er samt að ýta undir aðra helför með því að hjálpa aröbunum sem hafa rænta landi gyðinga og framið mörg hryðjuverk gegn þeim.
Múslimar fá frið þegar þeir hætta að trúa á íslam.
Palestínumenn eiga að fá frið þegar þeir hafa verið reknir úr palestínu af því að gyðingarnir eiga landið og þeir rændu því af þeim.
Ég er ekki lélegur brandari eða kjánaprik.
Það skín ekki í gegn hjá mér að ég hafi börn, hunda, bláar skyrtur eða Pál Óskar. Hvernig geturðu sagt svona heimsku?
Alvöru gyðingar eru ekki vondir við saklausa araba af því að trúin þeirra bannar þeim að vera vondir við saklausa.
Ég vil að þeir hætti að trúa á íslam og verði kristnir eða eitthvað annað.
Það þarf að kristna þá til að þeir hætti að vera múslimar, þeir mega líka verða gyðingar ef þeir vilja það.
Það á að mega velja á milli alvöru trúarbragðanna, kristni og gyðingadóms fyrir þá sem flytja til landsins. Ekki að skylda alla til að verða kristnir.
Gyðingarnir eiga landið einir og af því eiga palestínumennirnir ekki að fá að vera þarna.
Hvernig vogarðu þér að segja að ég hafi sagt þetta?
Ég veit dáldið um trúmál.
Ég hef farið eftir lögunum í landinu og er ekki verri en Hitler sem var mesta illmenni mannkynssögunnar. Hvernig vogarðu þér að segja að ég sé verri en Hitler?
Adolf Hitler var ekki kristinn, hann vildi láta útrýma kristni!
Nei allir múslimar eru ógeð af því að Íslam er trú haturs.
Það er ekki rasismi eins og að líkja gyðingum við nasista af því að múslimar eru ekki kynþáttur(spurðu bara thossinn).
Það er rasismi að líkja gyðingum við nasista af því að nasistar ofsóttu kynþátt gyðinga.
Gyðingar eru kynþáttur þótt að þú segir annað.
Ariel Sharon er bara að láta drepa hryðjuverkamenn en Hitler myrti 6 milljónir saklausra gyðinga. Hvernig vogarðu þér að líkja þessu saman?
Þeir gyðingar sem segja múslima vera Ísraela eru ekki alvöru gyðingar.
Múslimar eru ekki kynþáttur og ekki rasismi að hata þá(spurðu bara thossinn).
Það er gott að múslimar verði fyrir aðkasti.
Ég hegða mér alveg eins og 31 árs.
Ariel Sharon er ekki stríðsglæpamaður og morðingi og hvernig vogarðu þér að líkja honum við Hitler?
Hættu að blanda kynhneigð minni inn í málið.
Ísraelsher skaut á sjúkrabílana vegna þess að hryðjuverkamenn höfðu náð þeim á sitt vald og ætluðu að nota þau til hryðjuverka.
Það á að uppræta allt hatur um leið og banna það með lögum.
Íslam eru ekki alvöru trúarbrögð. Ég hef sannað það áður og af því hef ég bara sagt löglegt um trúna.
Íslam á að vera bannað á Íslandi.
Gyðingar eru kynstofn og líka trú.
Allir gyðingar eru af sama kynstofni, gyðingakynstofninum þótt þau hafi mismunandi liti.
Rabbínar vita þetta ekki betur en ég.
Hættu að líkja mér við nasista. Ég hata nasista.
Ég ber ekki virðingu fyrir trúarbrögðum sem eru ekki alvöru.
Ég hef ekki logið.
Ég var ekki að auglýsa andkristni.
Ég er að berjast á móti ógeðinu.
Ekki fara að trúa þessari trú.
Líklega mun ég hafa samband við hann, ritstjóra eða lögreglu. Hef ekki ákveðið það enn en ég vil helst ekki fara fyrir rétt með þetta.
Það er trúfrelsi fyrir alvöru trúr. Satanismi er illska og hatur og á að banna.
Það eru takmarkanir á tjáningarfrelsi í lýðræði.
Ég er heimskur og að gera grín að ykkur.
Satanismi er ljót trú og byggist á illsku og hún á ekki að vera lögleg.
Ég skoðaði ekki helviti.is en fannst veffangið ljótt.
Kristni er góð og jákvæð en satanismi er vondur og neikvæður og af því á að banna satanista og banna þeim að kynna efni sitt opinberlega.
Gunnar og Krossinn breiða út kristni en ekki illsku eins og satanismi gerir.
Múslimar fremja hryðjuverk og styðja þau flestir, meiða konur og eru gyðingahatarar.
Alvöru kristnir menn hafa ekki drepið aðra af því að í kristni er synd að drepa.
Ég vil ekki að trúfrelsi vondra trúa sé birt.
Ég er ekki heimskur og ekki fasisti en ég vil ekki kynna mér trú eins og satanisma af því að djöfullinn er slæmur.
Kynhneigð mín kemur þessu ekki við.
Það er ólöglegt að berjast gegn alvöru trúarbrögðum en satanismi er illska og hatur og ekki alvöru trúarbragð.
Þetta er ekki brandari hjá mér.
Það er ekkert í trúnni uppspuni. Þetta er allt sannað og þú átt ekki að segja að þetta sé allt lygi!
Ég hef oft vitnað í heimildir.
Ég man ekki hvar þetta var.
Ég hef lesið Gamla Testamentið en hef ekki áhuga á að lesa það nýja.
Ég er vondur.
Gyðingadómur og kristni eru heilagar trúr af því að þær nota gamla testamentið sem er eina heilaga trúarbókin.
Guð skapaði jörðina á 7 dögum og hann gæti búið til svona stein.
Ekki líkja mér við Ítölsku fasistana!
Mér líður samt illa yfir því að geta ekki breytt kynhneigð minni.
Alvöru biblían er gamla testamentið. Nýja Testamentið er útúrsnúningur á því gamla.
Gyðingar eiga allt Ísrael út af trúarbók sinni. Alþjóðasamningarnir eru frekar ósanngjarnir.
Alvöru gyðingar fremja ekki ofbeldisverk.
Alvöru gyðingar eru ekki vondir við aðra af því að trúarbókin þeirra fordæmir það.
Múslimar eru trúarhópur og ég hata þá en það er ekki rasismi.
Hann er saklaus og af því er ekki hægt að kæra hann!
Ég meina þetta allt.
Saklausir hafa látist fyrir slysni stundum þegar reynt var að handsama hryðjuverkamenn.
Nei hún getur ekki orðið heilög og ég er líka vitleysingur
Flestum upprunalegu gyðingunum var útrýmt í helförinni en samt ekki öllum en samt eru til alvöru gyðingar í dag og þeir eiga landið vegna trúarbókar sinnar, helfararinnar og alþjóðasamninga.
Þú hefðir ekki leyfi til að skjóta mig af því að þú ert ekki yfirvald.
Ísraelsher hefur líka bara skotið þá sem eru mjög grunsamlegir.
Ég trúi samt á það sem var fyrst af því að hitt var búið til á eftir því og hefur snúið eitthvað út úr því gamla.
Ég er ekki að grínast í ykkur og er ekki síonista-þumbi þótt að ég sé síonisti.
Prestar trúa á djöfulinn en segja öllum að forðast hann og falla ekki í freistingar þrjótsins.
Jú því allir geta orðið gyðingar og gyðingar eru kynstofn. Ariel Sharon sagði það t.d. og margir aðrir.
Allir gyðingar eru ísraelar líka þótt að þeir hafi aðra ríkisborgarétti af því að allir gyðingar eiga Ísrael.
Það voru menn sem þóttust vera kristnir sem gerðu ódæðisverkin.
Lagsmadur er t.d. einn notandi sem segir að ég sé ekki vitlaus og hann er sammála öllu sem ég segi.
Biblían er æðri en allt það sem ég, þú eða aðrir segja.
Gyðingar eru kynþáttur og ég hef oft heyrt þá segja það t.d. hef ég heyrt Sharon segja það.
Menn geta valið hvort þeir verði gyðingar eða ekki.
Gyðingar eru kynþáttur og trúarhópur af því að gyðingar eru líka kynþáttur.
Hvítur maður sem hefði trú sem héti hvíta trú(sem er ekki til) væri bæði hvítur og með hvítu trúarbrögð. Nú skilurðu vonandni.
Sharon og margir fleiri hafa sagt þetta.
Aðeins gyðingar eru Ísraelar af því að gyðingarnir eiga landið.
Þú verður aftur hvítur ef þú missir trúna. Ef dóttir þín er fædd gyðingur þá verður hún að hafna trúnni til að hætta að vera gyðingur.
Gyðingar eru bæði kynstofn og trúarhópur en aðrir kynþættir eru skilgreindir eins og þú segir.
Gyðingar eru ekki flokkaðir eins og t.d. svartir og hvítir.
Þú værir ekki sami maðurinn því að það stendur í biblíunni sem er heilög að gyðingar væru guðs útvalda þjóð og nú værir þú gyðingur.
Líf gyðinga er heilagast vegna þess að það þeir eru guðs útvalda þjóð.
Það er ekkert vitlaust hjá mér.
Ég var búinn að sanna þetta.
Ég tek mark á þínum svörum.
Ég hef oft getað bent ykkur á mína sönnun eða sönnun annara t.d. með því að vísa í blöðin og vefsíðurnar sem ég las þetta á.
Allir geta orðið af gyðingakynstofninum t.d. þú og það er alveg hægt að skipta um kynþátt ef maður gerist gyðingur.
Svartir geta t.d. líka skipt um kynþátt eins og Michael Jackson gerði en þá þarf líka aðgerð til þess en það þarf samt ekki aðgerð til að verða af gyðingakynstofninum.
Allir alvöru gyðingar segjast vera kynþáttur t.d. hefur Ariel Sharon sagt það og líka Jewish Defense League.
Þótt að Ísraelsstjórn segi að aðrir en gyðingar séu Ísraelsmenn er það ekki rétt! Ég veit ekki hvað er að þessari stjórn eiginlega en þetta var 1997 og þeir eru meira sammála mér í dag held ég.
Ef að svartir menn hata hvíta eða hvítir menn hata svarta þá eru þeir rasistar! Það er bara þannig!
Það sem ég held fram um gyðinga stendur í biblíunni sem er heilög og af því hef ég rétt fyrir mér og er ekki eins og þessir ógeðslegu nasistar!
Kynþáttafordómum verður útrýmt með að banna þá alveg því að þeir sem hafa kynþáttafordóma verða settir í fangelsi og þegar þeir koma út verður komið fyrir hljóðnema á heimili þeirra til þess að passa að þetta komi ekki fyrir aftur.
Kristni er alvöru trú því að hún styðst mest við Gamla Testamentið. Sá hluti sem styðst við Nýja Testamentið er ekki alvöru.
Mestur hluti Íslendinga trúir á Gamla Testamentið. Bara sumir taka þetta nýja alvarlega.
Hvernig vogarðu þér að líka bók nasista við biblíuna? Skilurðu ekki hvað þetta er illa gert hjá þér?
Sharon er ekki slæmur maður og hefur verið ranglega sakaður um að drepa saklaust fólk.
Gyðingarnir eru öðruvísi kynþáttur.
Ég spurði prest um NT og hann sagði að í raun væri bara GT heilagt en fólki væri venjulega ekki sagt þetta.
Allir sem hafa alvöru trú mega búa hér en ég vil t.d. láta reka kaþólikkma úr landinu ásamt múslimum.
Það er ólýðræðislegt að segja að Nýja Testamentið sé heilagt af því að það er ekki heilagt heldur villutrúarrit sem á að banna sem fyrst.
Ég hef bara sagt að Gamla Testamentið sé heilagt en mér finnst það bara vera biblían en ekki það Nýja.
Ég hef barist fyrir mannréttindum hérna á huga en arabarnir eiga ekki að hafa þau vegna þess að þeir hafa komið mjög illa fram við gyðingana.
Mannréttindi og lýðræði eru ætluð góðu fólki en ekki því vonda og illa.
Múslimar eru ekki kynþáttur! Af því er þetta ekki rasismi hjá mér að segja þá alla vera vonda.
Trú er ekki góð ef hún er ekki alvöru og ég trúi því sem stendur í biblíunni.
Satanismi er ekki góð trú af því að hún er ill og mér hefur alltaf verið kennt að hafn djöflinum.
Ég hef sjálfstæðan vilja en á síðustu mánuðum hef ég aukið trúna mína mikið og nú líður mér mikið betur því ég hef fundið sannleik lífsins.
Það er ekki gott að hafa of mikið frelsi því að það getur verið misnotað.
Ég hef lága greindarvísitölu.
Mér finnst gott að fróa mér.
Biblían bannar ekki sjálfsfróun.
Ég veit hvað rök eru og ég nota þau oft.
Biblían segir að maður eigi að elska aðra og lifa góðu kynlífi. Kynfærin eru alveg til að skemmta sér t.d. sjálfur því að flestum finnst gott að fróa sér og hafa ánægju af.
Ég gæti kært hann fyrir þessa mynd af því að hún sýnir ólöglegt athæfi.
Ég ætla að sjá hvað ég get varðandi helviti.com en ég er ekki viss um að ég geti gert neitt.
Ég er umdeildur hugari.
Satanismi er ólöglegur enda eru satanistar ekki löglegt trúfélag hér á landi.
Ég hef oft heyrt að satanismi sé vond trú og ég trúi því því að satanismi er hið illa.
Þú ert illur maður. Ég mun hafa samband við ritstjóra huga ef ég sé svona frá þér aftur.
Hafðu skammir fyrir!
Ég er ekkert heimskur. Þú átt ekkert að ljúga svona!
Ég er á móti trúfrelsi fyrir þær trúr sem eru ekki alvöru.
Búddismi og Shinitoishmi er bara vitleysa en byggja þær ekki á hinni sönnu trúarbók.
Ég veit það bara af því að ég hef heyrt það og síðan var Gamla Testamentið fyrst og ég hef lesið það. Ég vil ekki lesa bækur villutrúarmanna en ég hef þó lesið smá í Kóraninum sem er trú illsku og haturs og eftir það þá hætti ég að lesa bækur villutrúarmanna og ætla ekki að gera það aftur.
Aðeins gyðingadómur eru alvöru trúr og aðrar trúr á að banna.
Já það er bannað en ég trúi þér samt ekki. Þú ert að plata mig held ég.
Allir sem eru gyðingar eru bara af gyðingakynstofninum en ekki öðrum kynstofnum þótt þeir hafi kannski verið það áður en þeir urðu gyðingar.
Ég þarf ekki að fá svar frá alvöru gyðing því að ég veit að þeir eru kynstofn og hef alltaf lesið það og ég get sannað það því að í biblíunni er sagt að gyðingar séu guðs útvalda þjóð og það stendur að aðeins gyðingar séu Ísraelar. Gyðingar eru því bæði kynstofn og trúarflokkur.
Ég get ekki vísað á neitt sem segir þetta nákvæmlega.
Gyðingar eru greindasti kynstofninn las ég og þá eru allir teknir með. Þeir sem eru svartir, hvítir og gulir.
Í könnuninni sem ég sá einu sinni þá voru gyðingar efstir en hinir jafnir en ég man ekki hvar þessi könnun var.
Vegna þess að gyðingar eru guðs útvalda þjóð og gyðingar voru útvaldir af guði til að vera gáfaðri en við hin.
Það er hins vegar rasismi að segja hvíta gáfaðri en svarta því að það hefur verið sannað að þeir eru það ekki.
Ég man ekki hvar ég sá þetta en það er búið að margsanna að gyðingar eru gáfaðastir.
Það getur ekki verið annað en að gyðingar séu gáfaðastir því að þeir eru guðs útvalda þjóð.
En sumar kannanir hafa sýnt fram á að þeir eru greindari en aðrir og því geta þeir ómögulega verið heimskari en aðrir.
Mér finnst margt benda til að þú sért gyðingahatari af því að mér finnst þú ekki tala vel um gyðinga.
Trúarbók gyðinga er þeim heilög og þegar þú gerir lítið úr henni þá virðir þú ekki gyðinga.
Gyðingar myndu verða reiðir ef að þeir myndu vita skoðanir þínar á þessum málum og nú er ég orðinn MJÖG REIÐUR út í skoðanir þínar á þessum málum.
Ég er reiður þér fyrir að hafa þessar skoðanir.
Mér finnst að þér beri skylda til þess að virða trúarbók þeirra.
Það stendur í biblíunni að jörðin sé flöt og því er hún flöt.
Ég er ekki rasisti og ég er ekki réttdræpur því að biblían segir að aðeins þeir sem hugsi um að karlmaðurinn sé kona þegar mök eru höfð við hann séu réttdræpir.
Þú tapaðir af því að þú gast ekki rökrætt!
Trúin okkar boðar að hafna illu fólki og ég geri það.
Jörðin er flöt því að biblían segir það en alltaf kemur eitthvað nýtt fram í vísindunum en það mun koma fram á hinum hinsta degi að jörðin sé flöt og að biblían hafi alltaf haft rétt fyrir sér.
Það er meint að ef karlmaðurinn hugsar að maðurinn sem hann hefur mök við sé kona á meðan að hann hefur mök við hann að þá hafi hann syndgað og þeir báðir og að blóðsök hvíli á þeim.
Ég get ekki eignast börn með kærastanum mínum en við höfum hugleitt að ættleiða barn.
Ekki kalla kærasta minn ”hýrmenni"!
Það er ekki hægt að banna mig af því að ég hef ekki gert neitt ólöglegt!
Ég vil útrýma múslimum af því að þeir vilja engan frið og það verður aldrei friður á meðan þeir fá að hafa ógeðslega trú sína og hata alla þá sem eru ekki jafn ógeðslegir og þeir sjálfir.
Það eru allir jafnir frammi fyrir guði en gyðingar eru samt guðs útvalda þjóð og því æðstir.
Gyðingahatarar segja alltaf að gyðingar séu trúarhópur því að þá segja þeir að þeir séu ekki rasistar að hata gyðinga!
Ég er ekki rasisti því að það stendur í biblíunni að gyðingar séu æðstir og biblían er heilög bók.
Ef að þú hættir ekki að vanvirða kristna trú þá læt ég banna þig héðan!
Ég mun ekki fara til helvítis.
Biblían bannar ekki sjálfsfróun eða spillingu á sæði.
Það er meint að rofið sáðlát sé synd en það er þegar limurinn er dreginn út áður en sæðið sprautast út úr honum. Ég hef ekki gert það og hef því ekki syndgað.
Það er aðeins synd ef að maður hugsar að karlmaðurinn sé kona þegar að maður hefur mök við hann. Ég hef aldrei gert það og fer því ekki til helvítis.
Það er engin mannvonska í mér og engir alvöru gyðingar eru vondir því að trú þeirra boðar kærleik.
Ég held að þú sért að grínast en ef þú vilt selja dóttur þína þá skalt þú koma þér saman um verð hennar við þá sem kaupa hana og ganga úr skugga um að þar séu góðir þrælasalar á ferð sem munu ekki fara illa með hana.
Ef þú vilt sjá hvernig kona er á túr þá skaltu leita í rusli hennar að dömubindum, skoða innkaupsreikninga hennar og athuga í nærbuxur hennar þar sem gætu fundist blóðblettir.
Þú mátt kaupa þræla hvaðan sem þú vilt vegna þess að nú er heimurinn alþjóðavæddur og bil á milli landa minna en áður.
Þú þarft ekki að drepa þessa vini þína því að fyrst er ráðlagt að þú reynir að fræða þá um skaðsemi þess að vinna 7 daga á viku. Ef að þeir halda því áfram skaltu slíta öllu sambandi við þá og senda kirkjunni bréf um hvað eigi að gera í málinu.
Það þykir ekki gott í biblíunni að vera samkynhneigður og því hef ég hugsað um að breyta kynhneigð minni.
Það stendur að ef karlamaður leggist með öðrum karlmanni sem kona væri að þá sé það synd. En ef hann leggst bara með karlmanninum sem karlmaður væri þá er það ekki synd.
Amnesty International styður arabanna gegn gyðingunum og því tel ég samtökin styðja hryðjuverk auk þess sem að þau ýta með því undir aðra helför gegn gyðingunum.
Ég tel Amnesty International því ekki vera mannréttindasamtök heldur rasistasamtök.
Ég held að ég sé nú ekki Messías.
Ég veit ekki hvort þú getur dottið fram af jörðinni. Ég hef aldrei heyrt það.
Ég hef ekki séð myndir af jörðinni sem sýna hana hnöttótt enda er hún það ekki.
Þessar geimflaugar hafa farið hring í kringum jörðina en samt er jörðin flöt. Það er hægt að fara hring í kringum það sem er flatt!
Ég hef engar myndir séð sem sanna að jörðin sé hringótt.
Biblían sannar að jörðin sé flöt og einn dag mun það koma í ljós því að bókstafur biblíunnar lýgur ekki.
Ég veit ekki að neinn hafi dottið af jörðinni enn þótt að hún sé flöt. Hugsanlega eru brúnir jarðarinnar afgirtar til þess að enginn detti út af henni.
Þegar reynt hefur verið að ná hryðjuverkamönnum hafa stundum óbreyttir borgarar dáið fyrir slysni. Ísraelar hafa beðist afsökunnar á þessum slysum.
Gyðingar hafa ekki drepið Palestínumenn. Þeir hafa aðeins drepið hryðjuverkamenn.
Ariel Sharon er ekki stríðsglæpamaður og gyðingar eru ekki glæpamenn. Ég sannaði það áðan.
Ariel Sharon hefur ekki verið dæmdur af því að saksóknari telur ekki nóg gögn til þess að kæra hann af því að hann er saklaus.
Ef að þú myndir höggva af þér tippið þá myndirðu glata karlmennskunni.
Karlmennskan finnst mér að mestu leyti liggja í typpinu og mér hefur alltaf fundist það eða alveg frá því að ég byrjaði að fróa mér fyrst.
Ég hef séð aðrar myndir t.d. landslagsmyndir sem sýna hana flata.
Það stendur í biblíunni og þetta er próf sem guð hefur lagt fyrir okkur því að það mun koma í ljós í lokin að jörðin sé flöt og þá munu villutrúrmenn gjalda fyrir að hafa ekki trúað orðum drottins.
Hann þrífur sig alltaf áður en ég hef mök við hann til þess að koma í veg fyrir að saur festist við liminn á mér.
Gyðingahatarar komu mér í þessa klípu því að ég berst fyrir mannréttindum gyðinga á huga.
Oft eru það hvítir sem eru slæmir við aðra kynþætti en múslimar og arabar eru samt miklu meiri rasistar en hvítir. Samt eru hvítir meiri rasistar en svartir og gulir.
Biblían er heilög bók en ekki lygasaga. Hún er skrifuð af mönnum sem fengu skilaboð frá drottni um að gera það.