Nú fer að nálgast 18 ára afmælisdagurinn minn og ég hef hugsað mér að fagna honum að hluta með því að fara og gefa blóð. Hvernig er það með þessi blóðpróf sem þeir taka, leita þeir að canabisi í þeim? Og neita þeir þér að gefa ef svoleiðis finnst?
Og ef svo er, hversu lengi þarf ég að forðast gras til að lenda ekki í þessu?
Ég reyki sirka einu sinni-tvisvar í viku þegar það er skóli, meira í fríum, en það er minna en ár síðan ég byrjaði, ættu þessar tvær vikur ekki alveg að duga þá?
Í hvert skipti sem þú gefur er tekið blóð til rannsóknar, alltaf er skoðað hvort þú sért með alnæmi, einhverja lifrarveiki minnir mig og eitthvað aðeins meira. Er að fara að gefa í 5. skipti á morgun, get spurt og látið þig vita :) Samt eitt, þarft að fara í próf áður en þú gefur fyrst, og það tekur tvær vikur að greina hvort þú megir gefa blóð, in case að þú vissir það ekki.
Bætt við 20. desember 2011 - 16:05 Alltaf prófað gagnvart lifrarveiki B og C og gagnvart alnæmi, held þú sért good to go :)
ég fór einhverntíma uppá löggustöð með vini mínum & hann pissaði á prufu & löggan sagði að þó það mældist THC í prufunni, þá gætu samt verið 4-6 vikur síðan hann reykti síðast, persónubundið hversu lengi þetta er að fara úr líkamanum eða eitthvað þannig..
Haltu þínu sauruga blóði fyrir sjálfan þig, takk fyrir.
Bætt við 23. desember 2011 - 18:07 Já ég vil biðjast afsökunar á þessu, ég las ekki þráðinn nógu vel. Ég leit á blóð þitt sem saurugt sökum málfars og almennra leiðinda af þinni hálfu en nú, eftir að hafa komist að því að þú reykir kannabis, þá legg ég til að þú stökkvir fram af bjargi (helst frekar háu). Með fyrirfram þökkum, Ormstunga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..