Oftast hefur maður meira að gera við hitaeiningarnar á daginn heldur en á nóttunni. Ef þú færð þér skyndibita á nóttunni og ferð að sofa kannski 1-2 tímum síðar þá er það bara ávísun á að kaloríurnar setjist á þig frekar en þegar þú ert að fá þér skyndibita á daginn og brennir síðan eitthverju af því eftir að hafa étið. :)
auðvitað setjast þær frekar á þig á næturnar þar sem þú ert ekki á hreifingu á næturnar… reyndar þá eru flestir bara aldrei á hreyfingu nú orðið þannig að… skiptir kannski engu máli lengur.
Excuse my French, emotion in my passion But I wear my heart on my sleeve like it's the new fashion.
shiit…ég get ekki borðað á nóttunni…..en held það sé fátt annað í boði nema Hagkaup og svona bensínstöðvashit… Svo geturu líka verið awesomely sniðugur og eldað þér eitthvað gourmet ;)
Munurinn á snilld og heimsku er sá að snilldin er takmörkuð.
fæ mér vanalega ekki skyndibita á nóttunni (enda ekkert hérna opið á nóttunni, haha) en ef ég er svöng fæ ég mér bara brauð eða það fyrsta sem ég sé þegar ég fer inní eldhús :) og þegar ég var ólétt fékk kærastinn minn að labba í nóatún (bjó þá 3mín frá nóatúni) og kaupa súpukjöt og melónur ;)
Hef komið þar inn aðfaranótt laugardags og orðið fyrir sárum vonbrigðum. Þurfti að hálfbrjótast inn í húsið með því að þvinga upp rennihurðina og tókst með fortölum að fá kaldan sviðakjamma. Klukkan hefur líklega verið milli fjögur og fimm.
Já, ég hef reyndar líka komið að BSÍ lokuðum. En það er alls ekki oft. Ég held að það er bara lokað ef ekki er náð að manna stöðurnar. Annars veit ég ekkert um það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..