Tja, síðast þegar ég gáði þurftiru að vera 18 ára til að geta keppt í boxi, sem er ekkert ólíkt því sem krakkarnir eru að gera… nema þessir kunna ekki að slást.
Hahaha, ertu semsagt að reyna að trolla mig?
Krakkarnir eru ekki að boxa, þeir eru að glíma,
glíma er ein af stærstu barnaíþróttum í heimi, svo mikið meira iðkuð
en handbolti barna að það er ekki einu sinni hægt að bera það saman.
Þessir krakkar eru ekki að slást, þeir eru ekki einu sinni að reyna að meiða hvorn annan,
frekar en nein önnur börn í neinni annarri íþrótt, allur tilgangurinn er að geta komið hinum í stöðu þar sem að hann neyðist til að gefast upp
án þess að þurfa að meiða eða slasa hann.
Þeir eru ekki einu sinni að reyna “að slást” og þeir kunna án nokkurs vafa að slást betur en þú m.v. vanþekkinguna sem að þú hefur sýnt fram á hérna.
Ofan á það er 18 ára aldurstakmark á staði sem bera fram áfengi, eftir minni bestu vitneskju, á íslandi og bretlandi. Svo á ég eitthvað erfitt með að trúa að 0-12 ára krakka á fótbolta leiki osfrv, myndi nú halda að þeir væru 11 og upp í besta lagi(þeas meirihlutinn).
18 ára aldurstakmark á staði sem að bera fram áfengi? Nei,
þú hefur mögulega tekið eftir því að þér var leyfilegt að borða á veitingastöðum þegar að þú varst yngri og að þeir bera fram vín og aðra áfenga drykki fyrir framan nefið á þér án þess að neinn sé handtekinn.
18 ára aldurstakmark á staði sem að bera fram áfengi
eftir kl. 10 á kvöldin
nema að einstaklingurinn sé í fylgd með forráðamönnum, ættingjum eða maka eldri en 18 ára.