Lennti í áhugaverðum rökræðum um það hvað myndi gerast ef ríkisstjórnin myndi slökkva á internetinu. Ég veit að þetta er afstæð hugmynd en hvað haldið þið að myndi gerast ef þeir tækju uppá því að slökkva á samskiptum okkar við umheiminn?
"alltaf þegar ég er graður þarf ég að skíta" -devon
Ríkið ætti að drepa taggalicious. Shit þetta er dirt place maður. Ánægður að kærastan mín notar ekki facebook og ég er að fara hætta því líka… Hef séð sumar á föstu þarna inni að chatta gæja upp bara fyrir athyglina.
Í fyrsta lagi hefur ríkisstjórnin engin völd né aðferð til þess að slökkva á internetaðgangi né rétt eða úrræði til segja netveitum að gera það né þröngva þau til þess, í öðru lagi myndu dómstólar gera það að forgangsmáli að dæma netveitum og notendum í hag varðandi það að fá að eiga eigur sínar og nota þær í friði frá ríkisstjórninni.
Ef að Alþingi samþykkti löggjöf sem segir til um að ekki megi hafa netaðgang hér á landi þá myndi Ólafur nokkur sleppa því að skrifa undir þau og allir sem að komu nálægt því að samþykkja þá löggjöf hefðu þar með framið pólitískt sjálfsmorð…
Þetta er svo illa mótað umræðuefni að það er ekkert hægt að ræða það tbh.
Mér væri sama, það myndi promote-a að fólk væri alltaf á hang-out stöðum frekar enn á facebook, þetta væri heftandi á samskipti til lengri leiða en almennt ógeðslega sweet annars. RL > internet
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..