ég vinkonu sem er besta vinkona mín en við erum bara búnar að þekkjast í eitt ár og núna er ég orðin svo þreytt á henni hún hugsar bara um sjálfa sig hjálp hvað á ég að gera
ok takk en ég ætla að prófa hana aðeins því hún notar mann bara ok systir mín var að keppa í fimleikum í Englandi og á miðju móti slaði hún sig á hnénu svo hún kom heim í gær en hún átti að koma heim á miðvikudag 1/11 og þessi svo kallaða vinkona mín spyr á morgun hvort mig hlakki til að fá systur mína heim þá seigi ég henni að hún sé komin heim að lokum ætla ég að seigja filgistu aldrei með öðrum ó nei þú hugsar bara um sjálfa þig ok þannig er ég búin að missa eina vinkonu
hmmmmm….. þetta er kanski ekki beint góð leið til þess að prufa það… þetta sýnir ekki mikin þroska hjá þér… þú ættir frekar að gera eitthvað þannig að hún komi verr útúr þessu…
skiptir ekki miklu máli núna hún er núna allt önnur stelpa í fyrra þegar hún kom í bekkinn okkar þá byrjaði hún að stjórna bekknum sem ég þoli ekki hún þikist vera mest og best í öllu svo er hún altaf svona “ohhhhhh hann er svo skotinn í mér ohhhhh” sem ég er búin að fá nóg af
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..