Mér lýst bara vel á þetta, keypti eina dollu í gær. Held samt að þetta sé ekki jafn sterkt, en mun þæginlegra að vera með þetta, betri lykt, rakara og miklu þæginlegri dolla.
bwahahaha snus er bannað en svo er þetta leyft af því að “tóbakskornin eru í réttri stærð”… Prófaði þetta og þetta er basicly bara general, við búum á svo mikilli mafíueyju, ástæðan fyrir því að þetta er leyft en ekki snus : Meira í kassann fyrir ríkið.
Endilega segðu mér hvað skiptir svona miklu máli? :) Ég veit alveg af hverju evrópska bandalagið bannaði þetta á sínum tíma, af því að það voru efni í þessu sem voru talin beinir krabbameinsvaldar, samt eru sígarettur með yfir 4000 efnasambönd og mörg þeirra eru beinir krabbameinsvaldar enda deyr helmingur reykingafólks fyrir aldur. Og ekki kalla mig idjót litla krípið þitt
Þetta er snilld, núna fær ríkið líklega í kassann sinn, í staðin fyrir að menn séu að smygla þessu inn og selja þetta á svörtum markaði.. Þetta er gott framtak, og þvílík snilld!! :)
Gítarar: Gibson SG Standard, Epiphone Les Paul Custom, Line 6 Variax 500, Steinberger Blake, Ibanez Artwood, Hohner HW420G,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..