Það sem mig lángar að gera(þráður sem þú seigir hvað þig lángi að gera næstu mánuðina)
Mig lángar að kaupa hundruði af sticky notes og hljóðlega brjótast inn til eitthverns(ánþess að brjóta neitt) og setja svona gula stickynotes allstaðar sem vermætt er og fara án þess að taka neitt.
Ég væri til í að vera ógeðslega ríkur og opna svo hamborgarastað þar sem hamborgarinn kostaði 100 kall eða eitthvað en væri samt mega góður. Ég veit að ég myndi ekki græða mikið í byrjun en það skiptir ekki máli því ég er hvort sem er geðveikt ríkur, en þegar á líður er ég búinn að fá milljón (eða svona um það bil) viðskiptavini sem koma aftur og aftur því að hamborgararnir eru bæði góðir og ódýrir. Þá fer ég að græða.
Ekki væri það verra ef að þetta væri nálægt einhverjum framhalds- eða háskóla svo að allir kæmu í hverju hádegishléi. Svo gæti ég opnað fleiri staði.
Þetta er bara svona ein hugmynd - sem ég mun láta rætast - MÚHAHAHAHAHAHAHA
Reka hamborgarastad sem borgarinn kostar 100 kall nogu lengi til ad allir adrir stadir a landinu fari a hausinn og svo haekka borgarann uppi 5000 kall og thannig graediru fullt tvi thu ert eini a landinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..