okei, umm, ég er örugglega ein fordómafyllsta manneskja sem þú finnur, en ég get rökrætt flesta hérna undir borðið um að fordómarnir mínir eigi rétt á sér.
Ég hef fordóma gagnvart ‘hörðum’ fíkniefnanotendum. Fíkniefni: Allt, áfengi, sígarettur, munn/neftóbak, kaffi, gras, spítt and so on. Sumt af þessu er í lagi í hófi.
Ég hef fordóma gagnvart fólki sem hefur fordóma gagnvart fólki sem finnst bjór góður á bragðið og drekkur hann t.d. með kvöldmat í stað þess að drekka kók eða appelsín. Líka fólki sem drekkur ekki og segir að fólk sem drekkur kunni bara ekki að skemmta sér án áfengis.. það er örugglega mesta vitleysa sem ég hef heyrt.
Ég hef fordóma gagnvart fólki sem trúir á guð. Sterka fordóma.
Ég hef fordóma gagnvart föggum (ekki samkynhneigðum eins og einhver sagði), bara föggum, og ég hef komist að því að flestir faggar eru faggar því þeir eiga kærustu, ekki henni að kenna, en samt…
Ég hef fordóma gagnvart fólki sem finnst allir vera jafnir á öllum grundvöllum og ég hef fordóma gagnvart fólki sem hefur fordóma gagnvart fólki sem vill flokka manneskjur í stereótýpíska hópa.
-ll- öllum öðrum þjóðum en Íslandi, fyrir utan Holland og Svíþjóð.
Hart techno, eða house, eða bara flest tónlist sem maður gæti fengið hausverk af og enginn syngur í. Ég fýla alveg pendulum og prodigy samt, en of mikið er of mikið. Sama á við um metal, þegar þeir byrja að væla eins og svín er mér nóg boðið.
Glee
Fólki sem hefur ekki sjálfstæða hugsun og þarf að láta aðra hugsa fyrir sig, og er svo bara sammála öllu sem það heyrir svo lengi sem það er sannfærandi og helst með powerpoint sýningu með. Fólk sem trúir á illuminati og svona.
Fólki sem skilur ekki Borat, fólki sem skilur ekki South Park og heldur að þetta sé bara einhver barnalegur húmor án skilaboða.
Hippum, ég hata hippa.
Pressan, bleikt og menn.is
svo bara fullt af shitti, nenni ekki að telja meira upp og kom aðallega upp með dót sem var búið að commenta áður. Ég hef fordóma gagnvart öllum manneskjum, það er bara þannig, ég finn strax eitthvað að hjá hverjum og einum. Svo að á endanum þá eru flestir á sama leveli fyrir mér…