vá ég þoli ekki netið í vinnunni minni ! ég kemst ekki inná neinar síður , lokað fyrir allt!! facebook,twitter,bleikt.is,bland,menn, og lika ebuddy! þetta er að gera mig geðveika !!!
Haha, whaat hvar vinnur þú, eða af hverju er lokað fyrir þetta? Er þetta svona “hangi” vinna sem þú ert í?
Frétti að það ætti að loka fyrir Facebook í afgreiðslunni í sundlauginni hérna, sem er mjög stupid því að það er tölva akkúratt í afgreiðslunni og á tímum er mjög lítið að gera, en samt þarf alltaf einhver að vera þarna…
Bætt við 5. ágúst 2011 - 11:44 Getur prufað að downloada einhverjum client eins og pidgin, xchat eða mIRC.. getur farið á msn þar og irkið hehe, er held ég hægt að tengja við fb chat líka, hef samt ekki prufað það sjálf
öll fyrirtækin sem hagar eiga er með lokað fyrir facebook og fult að síðum :( og svo er einhver x langur tíma sem maður getur horft á youtube , alveg fáránlegt
já ég veit það alveg en þegar ég er búin með öll verkefnin min og er að bíða kannski í 1 og hálfan tíma, þá væri ágæt að geta kíkt aðeins á facebook ;)
Mæta með 3G kubb kannski ef þú átt þannig og týmir því. Ef það væri lokað fyrir facebook hjá mér í vinnunni væri lífið ónýtt… ég þyrfti að fara að horfa á bíómyndir í staðin fyrir að skrolla niður facebook :O
Dettur þér nokkuð í hug að fyrirtækið sem þú vinnur fyrir hafi lokað fyrir þessar síður vegna þess að fólk var að eyða tíma á þeim í stað þess að vinna?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..