Allt flugvélabrak var nógu stórt til að bera með höndunum
http://www.rense.com/general32/phot.htmEkki stór stykki en ég myndi halda að það hefði tekið óratíma að koma þessu fyrir.
Hvaðan kom þetta brak, slökkviliðsmenn voru mættir á staðinn örfáum mínútum eftir áreksturinn.
En já að hugsa sé að geta náð að nafngreina öll líkin miðað við að þeir fundu ekkert af flugvélinni.
Notast var við tannlæknaskýrslur og DNA. Hvaðan kom þetta fólk ef það var ekki í flugvélinni, var þeim plantað þarna eftirá? Hvernig fór það fram?
Flight 93 þá fundust ekki lík. Ekkert fannst, eins og vélin hafi bara gufað upp og eina sem var eftir var hola í jörðinni…
Ég var að svara þessu, flugvélabrak fannst og búið er að bera kennsl á alla farþega.
Vitni eða fólk sem vill komast í sjónvarpið? Vitni af tvíburaturnunum talandi um spreningar segir þér ekkert? en samt þessi vitni geta sagt þér eitthvað?…
Ég hef ekkert tjáð mig um tvíburaturnana og held mig við það.
En hinsvegar býst ég fastlega við því að
þú trúir þeim vitnum sem heyrðu í sprengingu alveg 100% en ekki þeim sem sögðust hafa séð flugvél.
Hef ég rétt fyrir mér?
Já og?…
Voru þeir þá með í samsærinu?
Þessar hringingar voru víst mjög skrítnnar og það að hafa getað hringt úr flugvélum í þessari hæð var ekki hægt á þessum tíma, þá fóru fólk að skipta um frásagnir um að það hafi verið hringt úr síma úr flugvélinni, en samkvæmt framleiðendum flugvélar 757 fyrir american airline þá var ekki flugsími í þessari flugvél.
After 9/11, cellular experts said that calls were able to be placed from the hijacked planes, and that they were surprised that they lasted as long as they did. They said that the only reason that the calls went through in the first place is that the aircraft were flying so close to the ground.[133] Alexa Graf, an AT&T spokesperson said it was almost a fluke that the calls reached their destinations.[134] Other industry experts said that it is possible to use cell phones with varying degrees of success during the ascent and descent of commercial airline flights.[135] Marvin Sirbu, professor of Engineering and Public Policy at Carnegie Mellon University said on September 14, 2001, that “The fact of the matter is that cell phones can work in almost all phases of a commercial flight
Það eina ruglingslega við þetta er frásögnin um hvort hafi verið notast við flug eða farsíma. Málið þar að þeir einu sem gátu breytt þeirri frásögn voru aðstandendur fórnalambanna, þeir sem fengu símtölin. Ekki gátu þeir sem hringdu breytt frásögninni því jú þeir dóu.
Niðurstaðan hlýtur þá að vera sú að aðstandendur fórnarlambanna voru með í samsærinu. Eða að áfallið við að heyra og verða vitni af síðustu andartökum ástvina sinna hafi fengið þau til að gleyma ”mikilvægum" hlutum eins og úr hvernig síma viðkomandi hringdi.
Líka hvernig þessi samtöl fóru fram var voða skrítið. T.d. fékk einhvern móðir manns símtal og hann nafngreinir sig með fullu nafni til móður sinnar. Man ekki hvað hann heitir en þú nafngreinir þig aldrei í síma við móður þína nema með fyrsta nafni, hver segir fullt nafn?…
Ekkert skrítið við þetta. Hvernig átti fólk að tala? Ef ég væri að gefa frá mér mína síðustu yfirlýsingu myndi ég líklega byrja á því að kynna mig og segja frá því hvað væri að gerast.
Svarti kassinn fannst ekki í tvíburaturnunum en samt fannst vegabréf flugmannsins…
Höldum okkur við Pentagon. Ég nenni ekki að tala um tvíburaturnanna því þær umræður snúast mest um hvernig eða hvort byggingarnar eiga að hrynja og hversu hratt en hvorki ég né þú vitum neitt um það og ekkert mál að mata okkur á sannfærandi vitleysu um það.
“Ég spyr á móti hvernig gerðist það að vængirnir á flugvélinni höfðu ekki farið í rúst við það að rífa þessa ljósastaura upp frá jörðinni?… það er til flugslys sem er vitnað í þar sem vængur flugvélarinnar lenti í einum ljósastaur og hann var cuttaður í tvennt”
Þú sérð það greinilega að þessir ljósastaurar voru “cuttaðir” mjög ofarlega og hafa því ekki sama stöðugleika og væri flugvélin í bílhæð.
http://i14.photobucket.com/albums/a327/lytetrip/light%20poles/Pentagon_Lamppost_L.jpgÞað virðist sem ef vélin hefði verið metra hærra hefði hún farið yfir þá.
Var leigubílstjórinn þá líka hluti af samsærinu?
Hver reif þá niður, hverning og hvenær?
Vitni sá flugvélina klessa á þessa ljósastaura btw en þú náttla bara trúir þeim sem styðja þinn málstað eins og alvöru samsærisnötta sæmir.
Ég hef miklu meira heldur en þú, eina sem þú hefur eru þessi vitni sem passar ekki einu sinni. Því það voru líka vitni sem segjast hafa séð herþyrlu, og svo fólk sem segist hafa séð litla farþegavél… og svo allskonar sögusagnir ekki í samræmi
Lygar
1) Enginn sá herþyrlu (einum var sagt að þyrla hefði sprungið)
2) Einn talaðu um littla farþegavél
3) Þú hefur ekkert nema eigin óskyggju.
Það sem þig vantar helst er
1) Merki um eldflaug
2) Vitni að eldflaug
3) Útskýringu á líkunum
Þetta tvennt efsta er langmikilvægast, ef það vantar þá hefur þú ekkert.
Hvað hefur þú?
Bætt við 24. júlí 2011 - 17:05 Vélarnar á vængjunum eru 6 tonn, ekki það léttgerðir mundi ég halda á 800 km hraða og það gerist bara eitt gat á vegnum?… k þeir sem sagt gufa upp við snertingu við steinsteyptan vegg?…
Sá þetta ekki.
Hvað villtu, flugvélafar eins og í Tomma og Jenna?
Þú mátt reikna með því að langstærsti massi vængjanna (þessi með hreyflinum og öllum vélbúnaðinum) hafi farið inn í vegginn. Þá er aðeins þynnsti og léttasti hluti vængsins eftir. Aftur búkurin er aðeins 3-5m, gatið var 25m, það kom ekki bara gat eftir búkinn.
http://www.prisonplanet.com/images/june2006/300606pent3.jpgSkoðaðu þessa mynd, miðað við 25m gat þá var það búkurinn, hluti vængjanna og hreyflarnir sem gerðu gatið, aðeins minnsti hluti vængsins gerði það ekki og hann er enginn 6 tonn.