http://visir.is/bandarikin-i-haettu-a-taeknilegu-thjodargjaldthroti/article/2011110719893
Afhverju fæ ég lagið á heilan, “Burn motherfucker, Burn!” ^^
In your dreams. Lol bandaríkjamenn eru í fullt af leynilegum viðskiptum og geta reddað sér eins miklum pening sem þeir vilja og það stendur ekkert á blöðum fyrir núbba eins og þig.
Ef njósnari fyrir ríkið les þetta f u
Ég er sammála þer í því samt ef bandaríkin hrynja þá hrynja öll hagkerfi og þessvegna mun bandaríska ríkið aldrei vera gjaldþrota, þessar tölur átta til 12 tölur á blaði(ríkisvelta) tölur sem eru kallaðir peningar eru bara bull til að rugla í almúganum, ef bandaríkin vantar 100000000000000$ dollara þá getur obama farið í tölvuna sína og prentað út seðla.
Afhverju fæ ég lagið á heilan, “Burn motherfucker, Burn!” ^^Tja af því að þú ert fáviti? Þar sem við erum eins ungabarn Ameríku og við þrífumst svo mikið af þeim að það er ekki fyndið.
Thermite is a pyrotechnic composition of a metal powder and a metal oxide that produces an exothermic oxidation-reduction reaction known as a thermite reaction.Nú veit ég að þú ert of illa menntaður til að skilja ensku (það hefur margsýnt sig) svo ég skal umorða þetta á íslensku:
Thermite er blanda af málmdufti og málmoxíði sem veldur útvermnu oxunar-afoxunarhvarfi sem kallast thermite-hvarf.