Afhverju
eru allir prestar barnaperrar ?
í fyrsta lagi er stranga kaþólska “ekkert kynlíf með konum” dæmið.Hellingur af lútherskum prestum sem eiga konur en eru samt barnaníðingar.
í öðru lagi, þeir vinna mikið með börnum. Barnaníðingar gætu því upp til hópa viljað vera prestar útaf því, ekki öfugt.Semsagt barnaperrar plana mörg ár fram í tíman og fara í nokkura ára háskólanám bara til að geta komist í nálægð við börn ? Ég held það séu til einfaldari leiðir.
í þriðja lagi, who gives a shit?Fólk með siðferði.
í þriðja lagi, who gives a shit?Liðið sem borgar launin þeirra, vona ég.
Svo er sjálfur biskup Íslands(fyrrverandi), yfirmaður þjóðkirkjunar, ekkert nema sjúkur barnaperri.
Kaþólsku kirkjunni í Noregi bárust svo margir tölvupóstar með ábendingum um meinta barnaníðinga á meðal presta kirkjunnar að tölva hennar hrundi.
Eins og gerpið þarna sem við erum með? Hvað sem hann hét, biskupinn sem reyndi að þagga niðrí hlutunum þegar þessar helv lufsur gátu ekki haldið kjafti? Reyndar ekki börn tru. PG nauðgun.
Það eru einnig margir prestar sem finnst þetta hræðilegt mál og hafa gert allt sem í sínu valdi stendur að hjálpa fórnalömbunum og aðstandendum þeirra.
Ég skil þig ekki.
Jú, vissulega voru margir prestar sem reyndu að þagga þetta niður. En alls ekki allir. Það eru einnig margir prestar sem finnst þetta hræðilegt mál og hafa gert allt sem í sínu valdi stendur að hjálpa fórnalömbunum og aðstandendum þeirra.
Eins og gerpið þarna sem við erum með? Hvað sem hann hét, biskupinn sem reyndi að þagga niðrí hlutunum….