Virkar fínt hjá mér allavega, er að nota mozilla. Tal er awesome, td. enginn sekt ef þú ferð yfir downloadið þitt, og þeir segjast hægja á því ef þú ferð yfr það sem þeir gera yfirleitt ekki.
Nú já, ég þarf líklegast að tala við þá þarna, þar sem ég er aktívur að “dl” hinu og þessu, gæti verið að ég sé að fara vel yfir takmörkin sem er “leyfilegt”, og gæti það hugsanlega verið skýringin fyrir þessu? :/
Satt, og ég get með engu móti notað Mozilla eftir að hafa byrjað nota Chrome. Þó að mér finnist Firefox hafi haft aðeins betri leitarvel.
Bætt við 11. júní 2011 - 16:44 Ahh já, þegar ég skrifaði; efa að það sé málið, átti ég við að google chrome væri ástæðan fyrir höktinu. En chrome er samt klárlega málið… :P
Er í klessu hjá mér, bý í fossvoginum.. Fór til mömmu og kíkti þar, hún á heima rétt hjá glæsibæ og það var í hönki þar líka.. Held að þetta sé símstöðin þar í kring. Áttu heima einhverstaðar nálægt skeifuni?
Bætt við 23. júní 2011 - 03:27 Var að vinna hjá tal og þetta er bara djók. Labbaði út á endanum.
Bý í Grafarholtinu reyndar, en þetta er búið að vera í lagi í ár þar til núna. Er að spá í að skipta yfir í eithvað annað, hringdu.is kemur til greina.
Gott að vita það að það séu fleiri, og þetta hafi ekki bara með staðsetninguna að gera. :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..