Held og vona að 20. maí verði ekki dómsdagur, ég hata samt þegar einhver mjög menntaður valdaður gaur fer að segja svona shit út í loftið þá verð ég automatically Paranoid, þó hann sé kristinn -.-
Ó, ég hefði haldið að þeim hafi bara skjátlast í 50% tilvika. Lol gaur. Auðvitað hafa þeim skjátlast, annars værum við ekki hér.
Það er árið 2011 og er að koma árið 2012, margir af frægustu spámönnunum spáðu ekki útdauða mannkynsins fyrr en tímanum sem við lifum í eða seinna. 2012 spáðu Maya indjánarnir og þeir voru á undan sínum tíma og höfðu mikla visku og leyndardóma að geyma.
það er tvennt sem kemur til greina og er víst að gerist á næstu fáum árum, og get því miður ekki tekið enn afstöðu, mér líður eins og þetta sé eins og fótboltaleikur og gæti endað á báðum áttum en svo fer ég líka stundum að hugsa að allt sé fyrirfram ákveðið svo það sé bara einn möguleiki.
Annaðhvort;
Mannkynið deyr út eða verður í útrýmningarhættu eftir mengun frá atóm bombum, Vanga spáði því og það væri vegna Bandaríkjanna og Norður-Kóreu, ef það verður útdauði eða útrýmningarhætta þá persónulega skýt ég á útrýmningarhættu því ég vil fylgja spádómum Böbu Vöngu(Baba Vanga)
Hinn möguleikinn er;
að Gullna öld mannkyns verður eftir blóðugt stríð, fólk sem gerir aldrei neinum neitt vont fer virkilega að hugsa hvað það þarf til að hreinsa burt allt það vonda í þessum heimi.
Frumskógarlögin komin til baka, engin þurfi að líða misnotkun á neinn hátt, samfélagið sér um í sameiningu um hvað á að gera við fólk ef einhver níðist á manneskju. (Pota gaurinn til dauða?)
Það verða ekki sjúkrahús, lögregla, dómssalir, fyrirtæki eða neitt af þessu rugli sem umhverfið okkar snýst um, leggja allt niður, mannkynið myndi læra að lækna hvort annað með tímanum og ganga 10 sinnum betra heldur en nokkuð sjúkrahús eða læknir getur gert.
Skoðanir, hugarfar og útlit breytist líka, mannkynið verður mun fullkomnara í útliti og gjörðum, við verðum í sambandi við lífverur frá öðrum plánetum, við lærum að þjálfa og þróa mætti sem við höfum að geyma inn í okkur en höfum misst allt vit á, má líkja við ofurkraftana sem þú sérð í hollywood myndunum. Lifum líka óóóóógó lengi.(Forevah on earth?)
Við munum líta allt öðruvísi á þekkingu og lærdóm, föttum að námsefni sé rugl meðað við hvað námsefni getur verið.
Vá hvað möguleiki tvö hljómar miklu betur.
Bætt við 4. maí 2011 - 13:25
Svo er líka möguleiki að báðir möguleikarnir blandast saman.