Ef ég væri í þannig félagshóp þá væri ég sennilega með aðeins öðruvísi persónuleika. En ef þau myndu banna mér að vera með núverandi vinahóp myndi ég bara segja “jó, ég er nýorðinn 18 og ætla að nýta mér það”
Bætt við 16. mars 2011 - 18:34 Þegar ég var 16 hefði ég sennilega ekki hlustað heldu
Nei, aldrei. Mamma mín ræður bara ekkert hverja ég vel að umgangast. Hún vill að ég hætti að umgangast kærastann minn því hann reykir gras og stuff, og heldur því fram að það hafi slæm áhrif á mig. Samt er þessi strákur yndislegur og hefur breytt mér til hins betra. Tregir foreldrar.
já mamma lét mig fara i test og þar sást að ég hafi verið að reykja gras. núna vill hún ekki að ég sé með þessum vinum mínum sem hún segir að hafi svo vond áhrif á mig en hún ræður engu um hverjum ég er með og hverjum ekki.
Æ já, foreldrar eiga það til að ofvernda mann. Haltu bara áfram að umgangast þá og sýndu henni það að þau hafa ekkert slæm áhrif á þig, þá vonandi skiptir um skoðun :] þar sem grasreykingar segja nú ekkert til um hvernig manneskjan er.
mér finnst eins og ef það var ekki mamma skólafélaganna minna sem bönnuðu þeim að vera með mér þá var það mamma mín sem bannaði mér að vera með mörgum af félögum mínum. ég er kannski að ýkja þetta eitthvað smá en þetta hvirutveggja kom allveg þónokkuð oft fyrir og held að það hafi ekki haft góð áhrif á mig
Bætt við 20. mars 2011 - 16:11 en til að svara spurningunni, já ég hlíddi þeim
Hverskonar slæm áhrif? Já ég myndi hlýða þeim ef “vinir” mínir væru götudópistar sem væru að draga mig niður með sér. Nei ég myndi ekki hlýða þeim ef vinir mínir gerðu það eitt af sér að reykja sígarettur.
Ég hlustaði á foreldra mína í einu og öllu þegar ég var yngri, sem er sjálfsagður hlutur þar sem þau vita eflaust betur hvað er þér fyrir bestu á þessum aldri.
Munchie ritaði: “mér er alveg sama um homma eins lengi og þeir eru ekki faggar”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..