kynskiptingar?
er vala grand svona mikið frík að því að hún er kynskiptingur? eru virkilega allir kynskiptingar svona? er ásdís rán þá bara kynskiptingur eða???
Það eru til XXY, XXX, XXXX, XXXXX og fullt af fleiru.
“Hún fæddist sem karlmaður, hvort sem henni líkaði betur eða verr.”
Rangt. Hún fæddist í karlkyns líkama. Það er ekki samasem merki þar á milli. Að fæðast í karlkyns líkama leiðir alls ekki af sér að einstaklingur sé karlkyns. Kyn snýst ekki bara um píku og typpi. Kyn er svo miklu, miklu meira.
Ég held þú ættir að kynna þér hugtakið “kynímynd.” Kynímynd er það kyn sem þú upplifir þig sem. Ekki það sem einhver annar ákvað út frá því í hvaða líkama þú fæddist. Kynímynd er meðfædd. En kynhlutverk er eitthvað sem er ákveðið af samfélaginu. Til dæmis það að þú ákveðir að hún hafi verið karlkyns.
Hver ert þú til að segja einhverjum hvaða kyn einhver er? Þú veist ekkert hvernig það er að upplifa sig eins og Vala Grand eða einhver önnur transmennskja og getur þar af leiðandi ekki myndað þér skoðun byggða á raunveruleikanum. Auk þess hefur þú ekki aflað þér neinna upplýsinga um málið og ert þar af leiðandi að byggja þína “skoðun” á röngum eða engum upplýsingum.
Vissir þú að það eru til líffræðilegar sannanir fyrir því að fólk upplifi sig sem transgender? Vissir þú að það hafa verið gerðar rannsóknir á heilum transfólks sem sýnir fram á að heilinn í þeim svipar meira til heila þess kyns sem þau upplifa sig?
Ekki get ég ímyndað mér að þú hafir haft fyrir því að afla þér einhverskonar upplýsinga um þetta mál miðað við það sem þú ert að segja. Ég held að þú hefðir gott af því. Prufaðu að gúgla það, það er ekki eins og það sé flókið að leita sér að upplýsingum sem eru beint fyrir framan nefið á þér.
Eða ertu of þver til að hafa áhuga á því?
Depending on the context, the discriminating characteristics vary from sex to social role to gender identity.Sem sagt…. þú veist það ekki?
Jafn augljóst og það er að fjarlægi maður kynfæri konu þá hættir hún ekki að vera kona, þá ætti að vera alveg jafn augljóst að þrátt fyrir að kona sé ófrjósöm (þ.e. getur ekki framleitt egg) þá hættir hún ekkert heldur að vera kona. Það sama gildir um karlmenn sem eru getulausir. Þeir hætta ekki að vera karlmenn.
Þ.e.a.s., transkona er með kvenkyns heilastarfsemi og transmaður með karlkyns heilastarfsemi. Vísindamenn eru jafnvel komnir svo langt í rannsóknum sínum að þeir hafa komið fram með kenningar hvers vegna þetta misræmi er á milli líkama og heilastarfsemi, og ganga þær kenningar alla leið aftur á 8. viku fósturs. Þar af leiðandi er þetta orðið líkamlegt, líffræðilegt, og náttúrunni að kenna. Transfólk er ekki óeðlilegt, heldur mjög náttúrulegt.
Það kemur rökræðum EKKERT við að ‘vita betur’ en einhver annar, eðli rökræðna er ekki það að hafa rétt fyrir sér, annars væru þetta varla rökræður retarðurinn þinn.
En já, ég vildi bara benda þér á galla þína svo þú áttir þig á því að þú ert ekki fullkominn.
Ef þú vilt ekki að fólk álíti þig heimskann, ekki koma með heimskuleg svör.
:)
Já, það er til kerfi sem flokkar fólk í kyn eftir litningum þeirra. Það er hinsvegar bara einn hluti af mörgum sem ræður kyni.Ég veit ekki hvort þú hafir hugsað þetta til enda, en ef skilgreiningin á karlmanni er “hefur Y litning” þá nær það ekkert lengra. Þú getur vel byrjað að skilgreina orð eftir þínu höfði og sagt að maður sé það sem manni finnst maður vera, en mér þykir undarlegt að segja að ég væri fugl ef mér fyndist ég vera fugl. Erfðafræði, heilbrigð skynsemi og almennur skilningur orðsins bendir til þess að ég sé manneskja óháð því hvað mér finnst ég vera. Ef einhverjum karli finnst hann vera kona þá er það allt í lagi, en það breytir honum ekki í hana, samkvæmt þeim skilningi orðsins sem ég verð helst var við.
Þú þarft til dæmis ekki að horfa í spegil eða “gá” til að vita hvort þú ert karl eða kona. Þú veist það. Ekki vegna þess að einhver annar sagði þér það. Ekki vegna þess að líkami þinn bendir til þess. Þú einfaldlega veist það.[citation needed]
Ef við áætluðum að kyn flokkaðist einfaldlega eftir litningum þá værum við að lýta framhjá mörgum áhrifavöldum og einkennum.Við værum að skilgreina “kyn”, nokkuð sem þú virðist vilja gera með því að kalla það “það sem manni finnst maður vera”, sem ég er að reyna að benda þér á að sé gagnslaus skilgreining.
Þú getur samt ekki líkt kynímynd þinni við þá upplifun þína hvort þú sért yfir höfuð mennsk.Ég held ég hafi einmitt verið að því.
Heilbrigð skynsemi og almennur skilningur eru í raun ekki fær um að dæma transfólkÉg held að þau séu einmitt að því, og ég er ekki að tala um það.
Vala Grand er ekki kynskiptingur, fact. Heilinn hennar hefur alltaf verið kvenkyns, hún var ALDREI karlkyns.