Strangt til tekið væri það frekar “Little Boy var ástæðan fyrir kjarnorkusprengjum”, eða formlegar, x er ástæðan fyrir y, þar sem x er stak í y. Reyndar ætti Aloneindark þá að hafa sagt "…ástæðan fyrir slæmu sjónvarpsefni", en mig grunar að það hafi verið meiningin. Aftur á móti þarf þetta ekki að vera þversögn ef aðeins er átt við að HIMYM hafi leitt af sér slæmt sjónvarpsefni.
Neinei, ég á við að þetta væri rétt ef átt er við að x hafi leitt af sér y, þar sem x er stak í z og y er hlutmengi í z, þar sem öll stök í y komu til eftir tilurð og fyrir tilstilli x.
Ég veit ekkert hvaðan þessi z kom (allt sjónvarpsefni?), en x er vissulega stak í y. En af því leiðir, nokkuð augljóslega þykir mér, að x getur aldrei haft neitt að gera með uppruna y, vegna þess að mengið y var orðið stútfullt af x-um, (x1, x2, x3, etc.) löngu áður en hið fyrrnefnda x kom til sögunnar.
Það er skiljanlegt að þetta olli ruglingi, ég gleymdi að skilgreina allar stærðirnar! x er HIMYM, y er hlutmengi úr menginu z, sem er mengi slæms sjónvarpsefnis.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..