Einu sinni fyrir langa löngu, þegar hugi.is var eitthvað sem fólk var að græða peninga á, vöru gefin verðlaun fyrir að komast yfir ákveðinn stigafjölda. Sú tíð er löngu liðin, og jafnvel elstu hugarar (20 og yfir) muna vart eftir henni.
Mér gæti svosem ekki verið meira sama um hvaða áhugamáli það kemur inn á. Eini tilgangurinn með mismunandi áhugamálum til að byrja með er til að flokka efni til þess að fólk þurfi ekki að fara í gegnum ógrynni af þráðum ótengdu því efni sem það er að leita að.
En annars til að svara upprunalegu spurningunni þinni; “Þá væri það væntanlega á öðru áhugamáli?” Nei, það væri væntanlega ekki á öðru áhugamáli ef einhverjum dettur í hug að reyna að vekja umræðu um Stig með því að gera þráð á tilverunni.
Upprunalega sagðir þú í rosalega sarcastic svari að það væri inn á öðru áhugamáli, að það myndi ekki finnast á tilverunni. Fannst það bara heimskulegt.
Ég veit ekki hvernig það tengist nokkru, hvað þér finnst um mig það er að segja. Get alveg eins sagt að mér finnist þú vera frekar asnaleg sjálf, en þá erum við bara að fara út í nafnaköll og það er algjörlega tilgangslaust.
En til að útskýra fyrir þér, eitt skipti fyrir öll, þá var ég bara að segja þér hvað þetta væri gífurlega vitleysislegt svar hjá þér. Þú varst eiginlega bara að láta eins og hann/hún væri eitthvað heimsk/ur fyrir að búast við þræði um Stig.
Ég er ekkert búinn að vera að snúa út úr, ég er eingöngu búinn að útskýra fyrir þér af hverju þetta var alveg gífurlega heimskulegt svar hjá þér. Mér gæti ekki verið meira sama um hvað á heima á þessu áhugamáli, það breytir ekki hvað þetta var heimskulegt svar hjá þér.
Eins og ég sagði, mér fannst þetta bara heimskulegt svar hjá þér. Skiptir ekki máli hvað á að koma inn á áhugamálið, þetta var alveg skiljanlegt af hverju hann myndi búast við því að þráðurinn væri um Stig en ekki stig.
Haha, var einmitt að pæla í því. Veit ekki af hverju maður fær þau né hvað þau þýða.. Kannski er þetta bara eins og Newbie og allt það dæmi á doktor. Mh.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..