Stórt heilhveitibrauð BMT Hit'ann Kál - lauk - papriku - tómatar sem ég pikka af og borða sér Ostasósta Salt og pipar 1/2 venjulegar skúkkulaðibitakökur. Coke light
BMT 12" parmessan oregano brauð bætu stundum beikoni við ristað, stundum hitað Altt ferskt græmeti alltaf ostasósa og stundum pizza líka salt og pipar kók kökur end of story
Spýtur: Gibson "The Paul", 1960' Gibson Melody Maker D
Minn er: - Honey Oat eða Ítalskt brauð - BMT eða bát mánaðarins - Oftast ristaðan, stundum hitaðan - Kál og lauk - BBQ, South West og smá majones - Af og til salt og pipar - Svo bara gosglas og smarties cookie(:
Ítalskan kornbrauðsbræðing, ristaðan, með káli, ólífum, rauðlauk, agúrkum og papriku. Skelli á þetta BBQ-sósu ásamt salti og pipar. Breyti í stjörnumál, fæ mér hvítu smákökurnar og fanta með.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Parmesan teriyaki kjúklingabátur með auka beikoni tómatar, gúrkur, kál og rauðlaukur hunangssinnep, majónes, ostasósa (stundum soth west) og sætlaukssósa(fylgir samt teriyaki) salt & pipar le olía = gerir mig hamingjusaman
Bætt við 16. desember 2010 - 13:16 south west* ffffuuuuuuu
12" bræðingur í ítölsku kornbrauði með auka teriyaki kjúklingi kál, laukur, paprika, súrar gúrkur og jalapeno sætlaukssósa, ostasósa og southwest salt og pipa
krabbasalats þegar það var til og þá með hunangssinnepi. mmm
annars sterkan ítalska/mánaðarbát þegar hann er ekki túnfiskur 12" honey oat/parmesan/heilhveiti BBQ sósu og ostasósu hita fuuuuuullt af káli sem flestir starfsmenn eru heldir tregir að vilja setja á bátinn agúrkur meira af BBQ sósu og ostasósu, nóg til að koma upp á móti kálinu. S&P parmesan og loka.
Hálft heilhveitibrauð, grænmetissæla/ kjúklingabringu. Mikið kál, mikill laukur, gúrkur, tómatar, paprikur. Southwest+ ostasósa. Salt og pipar og oregano.
Fæ mer oftast pizzabát með Oregano brauði, ristaðann með káli, papriku, rauðlauk. Smá ostasósu og svo salt og pipar. Annars fer það bara eftir þvi í hvernig skapi ég er :p
Ég veit ;) enda þarf ég líka serstaka starfsmenn til að gera þetta rétt, stelpurnar í reykjanesbæ kunna þetta, ég kem svo oft á subway að ég þarf ekki lengur að segja hvað ég vill :P
stundum svona, en oftast sleppi ég beikoninu og majones og mustard.
BMT í parmesan southwest áður en hann fer í ristina kál, gúrkur, tómatar, smáá ólífur, beikon. pizzasósa, mikil ostasósa, létt majones og honey mustard
- Ítalskur BMT: 1. Allt grænt nema súrar. -> Mikið af ólífum og káli. 2. ENGA sósu. -> Smá olíu. 3. Salt og pipar, parmesan og oregano. -> Mikið af salti og pipar.
Bætt við 20. desember 2010 - 19:20 4. Heilhveitibrauð. 5. Hita ostinn.
chicken-pizzaola í parmesan oregano sleppa tómötum og pizza sósu auka ost með káli papriku gúrkum og lauk, ostasósu parmesan ost og oregano og sleppa því að skera
Sterkur ítalskur. Ítalskt brauð. 12" Allt það venjulega í kjöt draslinu. Kál, laukur, smá paprika, smá tómatar, jalapeno. Pissa, BBQ og Southwest sósa!
Ítalskur BMT eða bátur mánaðarins ef það er ekki fokking túnfisksbáturinn. Heilhveiti brauð Allt grænmeti nema Jalapeno og mikið af ólívum. Osta og South-West sósa.
Bætt við 22. desember 2010 - 19:50 Gleymdi, rista og salt og pipar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..