Heyr heyr, þessi heimska kynslóð er brainwashed af lélegum lögum þökk sé útvarpi og hollywoodmönnum sem mjólka littlar stjörnur eins og bieber og cyrus.
Allir á þessum gelgju aldri hlusta á þetta á hverjum degi og hljóta bara að venjast þessum lögum og telja þetta vera “góða tónlist” …
Þegar að in reality eru þessi lög rosalega simple minded taktur/beat, söngvarinn notar autotuner og vælir um eina gellu í laginu og helmingur af textnum og lögunum sem eru ekki í útvarpinu meikar valla sense og er bara skelfingur.
Skil ekki hvað ‘yngra’ fólkið fílar við þetta,, ég sjálfur var alveg miles away frá að hlusta á þetta á mínum yngri árum… en ég átti alveg mitt slipknot tímabil (þótt svo að corey taylor sé góður söngvari og slipknot á nú 1 og 1 flott lag, Left behind er fínt dæmi)
Tónlistin í dag hefur líka bara downgrade-ast.. heyrir valla í nýjum hljómsveitum í dag sem er gaman að hlusta á, það er ekkert nema 15minute fame nöfn sem koma með 1 lag á mainstream útvarpsstöðum og lifa á því í nokkra mánuði á ári.
Anyway.. að er ekki erfitt að skilgreina hvað er góð og léleg tónlist ef maður er með eithvað sem er nálægt því að vera tóneyra.. fólk ætti að fatta hvaða lög eru godlike með hljómsveitum eins og Daft punk.., aeroplane, led zeppelin, queen, clapton, bítlanir í kringum 1970 og mAArgar aðrar hljómsveitir, nenni ekki að gera eithvern langan lista..
(daft punk eru t.d ótrúlega góðir þegar það kemur að tónlist og töktum, nánast öll lögin þeirra eru búin til af eeeld gömlum töktum úr blökkumanna lögum, google it)
Also, mér finnst rosalega heimskulegt þegar fólk telur 1 tónlistarsmekk vera bestan og allt annað garbage (og það á ekki bara við Bieberfans, það á meira við heavy metal fans)
Það eru mjöööög margar hljómsveitir sem hafa gert 1-3 lög sem eru ótrúlega góð, með góðum takti/texta/sóloi og álíka..
þrátt fyrir að ég sé mjög mikið í “classical” tónlist (zeppelin,floyd,clapton,dpurple) þá hlusta ég t.d rosalega mikið á Dubstep og electro.. bara vegna þess að það er eiginlega bara pure taktur sem er gerður til að vera flottur og hljóma vel… Skrillex,aeroplane, Mt Eden, rusko og Magnetic man eru drullugóðir í því, en sumir eru frekar hated af “dub/ele” aðdáendum útaf þessi tónlist þeyrra var nógu góð til að fara úr þessari underground tónlist upp í mainstream því hún komst á FM útvarpstöðvar.. sérstaklega greyið rusko eftir að hann fixxaði pro nails lagið.
En já, þetta er bara dæmi um lög/tónlistamenn og álíka sem eru ekki bara gerandi Autotuned/simple beat lög, vælandi um að gellan sín sé THE ONLY ONE BAIBEE…
/rant off.
Don't call it a comeback, I've been here for years.