Bætt við 18. nóvember 2010 - 02:28 Neinei, menningin á huga er actually fín þegar þú prófar að stunda Er.is í smá stund og fattar hversu ótrúlega heimskar manneskjur eru með nettenginu <.
Don't call it a comeback, I've been here for years.
Ég fokking hata shotgun regluna, hún er bæði pirrandi og barnaleg. Sá sem kemur inní bílinn fyrst verður shotgun allt kvöldið og þannig er það. Ef um er að ræða langferðir má ræða um að skiptast á.
þú veist það að það er til svokölluð hálftímaregla sem virkar þannig að ef þið farið eithvert inn þá á “shotgun” gæinn sætið í hálftíma eftir það má kalla shotgun aftur en þá getur þú kallað challens þá þarftu að griða niður um þig og hlaupa að bílnum
Sure ef þú nærð shotgun þá máttu sitjast þar en það skiptir ENGU máli hvar þú situr… og að búa til einhverjar reglur um hver situr og hvenær… dude, nobody cares…
Ertu að svara mér? Ef svo er þá er ég á móti shotgun og mér er svosem sama hvar ég sit en það er bara svo pirrandi að þurfa alltaf að skipta um sæti í hverju stoppi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..