Nú gæti verið að við séum ekki sammála um hvað “að staðaldri” þýðir
Það er nær ómögulegt að við myndum greina sömu tölfræðina sem ‘staðaldur’.
Það var einnig þú sem komst með ‘að staðaldri’ inn í málið og ég gaf þér upplýsingar um það hvernig þú gætir komist að eigin niðurstöðu hvort að þú teljir ‘presta’ sem hóp misnota börn að staðaldri, skýrsluna frá John Jay College of Criminal Justice.
Ég get ekki að öðru leyti hjálpað þér að komast að niðurstöðu nema þá með því að koma með endalaust af orðabókatilvitnunum í orðin ‘stöðugt’ og ‘staðaldur’.
Hefðirðu til dæmis sagt þetta ef klámið hefði fundist hjá rökhyggnum trúleysingja?
Ef að það að vera trúleysingji þýddi það að það væru 84% líkur(kaþólskir prestar sem hlutfall af starfandi prestum kristni á Spáni, 74% Spánverja eru kaþólikkar) á því að þú værir meðlimur í félagi sem verndar staðfastlega barnaníðinga(Kaþólska kirkjan) sem finnast meðal sín, starfar í byggingu þar sem að margir svona aðilar(prestar) hafa aðgang að tölvunni og að starfið trúleysingji gæfi tækifæri á því að vera mikið í einrúmi með fjölda af og/eða einstökum börnum þá JÁ.
Ég er ekki gaur að halda því fram að prestar=barnaníðingar, ég er gaurinn sem hatar það þegar fólk misnotar orðin ‘íronía’, ‘literally’ og ‘meh’.