Vá þú ert með enginn rök fyrir máli þínu.
Er ég ekki með rök fyrir mínu máli? Ég er með vefhýstan gagnabanka af staðreyndum, aka: Þessi þráður - skoðaðu hann og lestu það sem að ég sagði.
Ég sagði
Hef ekki einu sinni á þessum þræði séð
Ertu semsagt að segja að ég sé ljót?
Nei, ég er að segja að þú stundir rökleysu, fordóma og siðleysi í miklu magni á þessu spjallborði.
Datt þér aldrei í hug að kannski ber ég virðingu fyrir sjálfum mér og er með sky high sjálfstraust
Það myndi aldrei breyta útliti þínu, en continue….-
ég þarf ekki að vera með push up dauðans og klædd einsog mega slut til að reyna að komast inná skemmtistaði =)?
-Er þetta actual punkturinn þinn á móti svarinu mínu?
Að þú getir X eða að þú teljir þig ekki þurfa X þegar að þú varst að
alhæfa að allar chubby en fallegu tönuðu
stelpurnar í geiminum yrðu ekkert heitari við að sína smá húð?Deplorable.
Afhverju ferðu að blanda islömsum læknum inní þetta
Vegna þess að einungis öfgatrúaðir læknar væru sammála staðreyndavillunni þinni (í nafni trúar sinnar).
bara að líkaminn væri ekki hannaður til að gera anal,
Líkaminn er ekki hannaður til að borða kjöt - við erum með allt of stóra tanngarða fyrir kjálkann okkar til að tyggja gras auðveldlega - þýðir það að við eigum ekki að stunda kjötát?
Þvílíkt nonsense í þér stúlkubarn.
Engir fordómar hér á ferð sambandi við anal
Eru það ekki fordómar gegn endaþarminum á t.d. Stephen Fry að gefa í skyn að hann geti ekki stundað endaþarmsmök?
Vissulega er eitthvað hægt að stinga uppí endaþarminn á okkur, þýðir ekki að endaþarmurinn var hannaður í þessum tilgangi
“Vissulega er eitthvað hægt að borða kjöt, þýðir ekki að kjálkinn hafi verið hannaður í þessum tilgangi”
OG
HÆTTU AÐ SEGJA HANNAÐUR BABYDAMN.
afhverju heldurðu að konur séu með píkur
Af ótrulega mögnuðum þróunarlegum ástæðum sem að þú ert ekki einu sinni að hinta að, af hverju ertu þá að spyrja mig af hverju ég tel það?
Ætti ég kannski að fara að láta ríða í augntóftina mína að því að það er bara hægt?
“Og á ég kannski að fara að láta kúka á mig bara vegna þess að það er hægt?”
Hvað er að þér?