Fokkið ykkur.
Af hverju ekki?
þetta fólkHvaða fólk ertu að tala um, litli rasistinn minn?
Hvert land hefur sína menninguNei, þetta er mjög barnalegur hugsunarháttur. Menning er samkvæmt skilgreiningu bara það sem mennirnir gera. Það getur verið ákveðin menning sem teygir sig yfir stórt landsvæði (þjóðir eða ríki ef þú vilt endilega kalla það það) og síðan getur við um mjög fjölbreytta menningu að ræða innan einnar þjóðar.
Ég er að benda þér á að múslimar eru um einn og hálfur milljarður, og röksemdir út frá reynslu af samneyti við smáan hóp þeirra séu lélegur grundvöllur alhæfinga.
Þar fyrir utan hefur þú ekki lýst þessari reynslu þinni á neinn hátt. Það má segja að þú hafir ekki rökstutt mál þitt að neinu leyti. Aftur á móti virðist þú ekki vera mikið fyrir rökstuðning hvort eð er, enda segirðu að “EKKERT sem þú segir mun breyta mínu áliti á einhverju sem ég hef SKYNJAÐ.”
Af því ég vill ekki þetta fólk á þessu landi. Ég hef séð afleiðingarnar og guð hjálpi ykkur ef það gerist hérna.Sumsé: ég vil ekki neina múslima vegna reynslu minnar af takmörkuðum hópi þeirra og ég hlusta ekki á röksemdir sem segja að þeir séu öðruvísi en ég held að þeir séu. Þetta fellur mjög nærri því sem ég kalla fordóma.
…
Mér er gjörsamlega ALVEG sama hvaða rök þú færir fyrir því hversu yndislegt þetta fólk er. Ég hef UPPLIFAÐ það sem við erum að tala um og EKKERT sem þú segir mun breyta mínu áliti á einhverju sem ég hef SKYNJAÐ.
Ef ég VEIT að nær allir í einhverju landi borða ekki svín og finnst og lýsi yfir því að það sé asnalegt, er ég þá að fordæma alla í því landi sem asnalega?Ef þú hittir manneskju frá því landi og segir að hún sé asnaleg því hún borðar ekki svín, bara því þú þekkir tölfræði um hve margir þar borða ekki svín, þá ertu að fordæma hana. Sumsé, dæma hana út frá upplýsingum sem ekki taka til manneskjunnar sjálfrar, heldur hóps af manneskjum sem deila einhverjum sérkennum með henni. Ef þú lýsir því yfir að þér finnist asnalegt ef fólk borðar ekki borðar svínakjöt, þá ertu ekki að fordæma einn né neinn, enda tekur yfirlýsingin til nákvæmlega þess hóps af fólki sem hegðar sér á þá veru sem þér þykir asnaleg. Ef þú segir að fólk sem borðar ekki svínakjöt sé asnalegt þá ertu á hálli ís, enda ertu að gefa í skyn hlutlægan eiginleika, frekar en huglægan. Það að þér finnist það asnalegt er ekki það sama og að það sé það.
sem er verið að reyna troða á okkur núnaHver er að troða einhverju á þig?
hefðir þú ekki viljað geta sagt eitthvað þegar þeir voru að byggja fyrstu kirkjuna?Nei.
Mætti ekki líta á bænaköllin sem klukkur?
Er ég rasisti gagnvart muslimum? Já.[ ]Múslimar eru kynþáttur
Hafa eitthvað lið sem er að berja konurnar sínar & börnin[ ]Múslimar sem að eru hérna myndu byrja að berja konurnar sínar um leið og einhver moska væri byggð
hafa kéllingar hér á þessu landi gangandi í blæjumFine with me svo lengi sem að táningsstúlkurnar fá að vera eins slutty og þær vilja :/
Já þá verðuru talinn sem barnaperri góði.Nú þegar langar mig ekki að sofa hjá litlum 14 ára stelpum, en sama hversu gamall ég er þá mun ég seint afsaka það að finnast sumar þeirra frekar of mikið shawty.
Og jú það kemur mér víst við ef það kemur einhver djöfulsins moskva hérnaJább, þú getur labbað framhjá, mótmælt eins og þú vilt á friðsamlegan hátt og “flassað fyrir frelsi” í webba
Þá mun pottþétt hópast fleirri muslimar hingað til íslands.Já, sérðu okkur ekki fyrir þér að flykkjast í hópum til landa þar sem að er töluð svo ótrúlega öðruvísi mállýska en hjá okkur, hafa allt öðruvísi menningu og við þekkjum engan vegna þess að einhverjar kirkjur eru byggðar?
Já, sérðu okkur ekki fyrir þér að flykkjast í hópum til landa þar sem að er töluð svo ótrúlega öðruvísi mállýska en hjá okkur, hafa allt öðruvísi menningu og við þekkjum engan vegna þess að einhverjar kirkjur eru byggðar?
hefurðu kynnt þér innflytjendalögin?
Það fá svona 10 manns íslenskan ríkisborgararétt hérna á 4500 ára fresti.
Shawty? Já ok, gaman ef þú vilt horfa á litlar gellur í fáum fötum með barnaspik.Held að þú sért að tala um 6 ára, á meðan að ég er að tala um 16 ára.
Og hahah nei, ég mun aldrei flassa í webba, skil ekki gaura sem fá kick útúr því, finnst það gross&sick.Fæ ekkert útúr því en ég skil gaura sem fá kick útúr því.
Nei enda ef maður er að fara að flytja til annars land þá reynir maður væntanlega að aðlagast því samfélagi, læra tungumál þeirra og fara í skólana þar, í staðin þess að krefjast þess að fá kirkju hér og þar.Já, ef þú ætlar að flytja þangað, en þú ert komin á næsta skref - af hverju ætti einhver að velja Ísland? Við erum á hausnum ólíkt Noregi þar sem að þú getir með tiltölulega auðveldum leik fengið skerf af olíusjóð á eftirlaunaárum þínum.
Heldur þú virkilega að muslimar mundu leifa kristnum mönnum byggja kirkju í heimalöndum sínum?Þetta er svo þreytt, veistu af hverju kristni er “útbreiddasta trú í heimi”?
Fæ ekkert útúr því en ég skil gaura sem fá kick útúr því.
Já, ef þú ætlar að flytja þangað, en þú ert komin á næsta skref - af hverju ætti einhver að velja Ísland? Við erum á hausnum ólíkt Noregi þar sem að þú getir með tiltölulega auðveldum leik fengið skerf af olíusjóð á eftirlaunaárum þínum.
Já ok, þú nefndir bara 14 ára áðan, maður sér þær oft með babyface & babycheeks.Vona að þessi manneskja sé stolt um leið og henni líður exploited að einhver gaur hafi notað myndina af henni til að prova point
Nú hvernig þá? Skilurðu þá kannski líka gaura sem fá kick útúr því að adda manni á msn og bjóðast til að rúnka sér í cam?Þeir vita ekki af því að það eru fleiri myndir af brjóstum á netinu en það eru myndir af öðrum hlutum en brjóstum.
afhverju ætti þá fólk ekki að velja Ísland?Nákvæmlega, af hverju ætti fólk EKKI að velja land sem að myndi reyna að hafa persónu- og atvinnufrelsi í lágmarki á meðan að ríkisstjórnin skiptir sér lítið af hinum frjálsu mörkuðum gera það sem að þeir gera best - lífsgæði.
Þeir vita ekki af því að það eru fleiri myndir af brjóstum á netinu en það eru myndir af öðrum hlutum en brjóstum.
Og já ég skil þá… þeir eru að rúnka sér wtf jeez kona þetta er basic.
Nákvæmlega, af hverju ætti fólk EKKI að velja land sem að myndi reyna að hafa persónu- og atvinnufrelsi í lágmarki á meðan að ríkisstjórnin skiptir sér lítið af hinum frjálsu mörkuðum gera það sem að þeir gera best - lífsgæði.
(Því miður er þetta ekki raunvöruleikinn sem við búum í en samt…)
Í hypothetical dæminu þínu þá eru hérna ástæður fyrir því að velja ekki Ísland:
*Hér búa bara bat-shit crazy fordómafullar gellur sem fýla ekki gaura sem adda sér á msn og rúnka sér í webba :(
*Hér má ekki byggja hluti ef þú kallar það ‘moska’
*Hér má ekki sofa hjá sjúklega shawty shawties ef að þú ert ekki andlega þroskaheftur eða ~jafngamall og þær (lögin okkar eru fun)
Ég er nokkuð viss um að það sé ólöglegt að neyða fólk til að giftast einhverjum á Íslandi.
vera líklegra til að bjarga þeim frá slíkum mannréttindabrotum. Það er slæmur hlutur? Þú ert á móti því að minnka kúgun og þjáningar fólks?
Vissirðu að muslimskar konur mega ekki einu sinni eiga sín eigin vegabréf?Víst
Eða ferðast án kallsins síns?Víst
Að feður þeirra ákveða hverjum þær giftast?Nei
Þetta er enginn frjáls vilji sem þær hafaVíst
þær hafa ekki val á að mennta sigVíst
fá sér bílprófVíst
eða gera það sem þær vilja við sitt líf.Víst
Og þetta fólk vill aldrei sameinast öðru samfélagiVíst
Og mundu, að ef þú ert tilbúin að sýna öðrum einstaklingum slíkt hatur þá skaltu ekki láta þér bregða að aðrir sýni þér hið sama.
Öfgamuslimar, muslimar, meh whatever.hahaha :'D þú ert kostuleg
þeir muslimar sem gera þessa hluti sem ég nefndi eru nottla muslimar ALMENNT, en þeim er gefið þetta nafn.Þeir eru líka karlar. Hataru þá alla karla?
Ég vil ekki hafa þig á landinu, en samt sætti ég mig við það… merkilegt. En hvaða máli skiptir það hvað þú vilt? Helduru að þú sért nafli alheimsins? Eiga allir á Íslandi að hegða sér eins og þú vilt að allir hegði sér
Auk þess virðistu algjörlega hafa misst af pointinu. Af hverju hataru ekki karla? Allt þetta fólk í Mið-Austurlöndum sem er að grýta og hýða konur eru karlar. Allt þetta fólk er dökkhært.
Hvers vegna veluru ein einkenni við þau, trúarbrögðin, og ákveður að dæma alla sem eru sömu trúar út frá því hvað þetta fólk gerir en ekki alla sem eru með sama hárlit, gen eða kyn?
og hver í fjáranum þarf útbúaða stöðu til að biðja?
Í fyrsta lagi, ef þú heimfærir ekki sömu andúð á öll trúarbrögð þá er hægt að færa sterk rök fyrir því að þú sért hræsnari.Samt ekki?
ekkert hvað?
bara þá að þetta sé ekki nálægt fjölförnum stöðumVegna þess að kirkjur eru ekki nálægt fjölförnum stöðum?