mér finnst það best á gólfinu, sófanum, eldhúsborðinu, rúminu o.s.frv.
um hvað er verið að tala, enginn vill segja :( ?
(\_/)
Manstu eftir leiknum sem við fórum í á síðasta ári? Þessi þar sem við sögðum í hvað lit á brjóstahaldara við værum í í augnablikinu?
Markmiðið með þessum leik var að opnaumræðu um brjóstakrabbamein í október. Leikurinn gekk mjög vel og við fréttum af fjölda karlmanna velta því fyrir sér hvað við værum eiginlega að gera. Hvað þessar litameldingar okkar þýddu eiginlega. Það var jafnvel skrífað um það í fréttum.
Leikurinn í ár gengur út á handtöskuna þína eða veskið, hvort sem þú notar. Hvar leggur þú það frá þér þegar þú kemur heim? Þá getur þú sagt t.d. Mér finnst svefnherbergið best, þ.e.a.s. ef þú ferð oftast með veskið þangað. Settu bara þitt svar í status hjá þér og ekkert annað.
Klipptu þetta síðan út hér og sendu þetta bréf áfram til vinkvenna þinna hér á facebook. Leikurinn frá því í fyrra komst i fréttirnar. Sjáum hvað við komumst langt núna.
ATH. EKKI SETJA SVARIÐ ÞITT Í “REPLY” HÉR - SETTU ÞAÐ Á STATUSINN HJÁ ÞÉR. SENDU ÞETTA TIL ALLRA KVENNA SEM ÞÚ ÞEKKIR
Worldwide, breast cancer comprises 10.4% of all cancer incidence among women, making it the most common type of non-skin cancer in women and the fifth most common cause of cancer deathAlgengasta ekki-húð-krabbamein í konum.
Skin cancer represents the most commonly diagnosed cancer, surpassing lung, breasts, colorectal, and prostate cancer.Í stuttu máli, húðkrabbamein er algengast, þarma og lungnakrabbamein drepa flesta… hvað er þá svona merkilegt við brjóstakrabbamein? Ég benti á líklegustu skíringuna sem mig dettur í hug, þeas. auðveldara að testa hvort þú sért með það.