fffffffffffuuuuuuuuuuu-
Trúistar
Fyrirlítið þið fólk sem er mjög trúað? Ræðið!!!!!
Fyrst segiru að þú trúir bara til að trúa, þeas frekar en að trúa á ekkert, right?
Svo segiru að þú trúir frekar á guð en vísindakenninguna af þvíhvernig jörðin var til?
Huh, allavega. Hvernig geturu sagt með straight face að “Guð” meiki meira sense en það sem er búið að sanna so far?
Finnst þér virkilega trúlegt að guð sé til og allt í biblíuni hafi verið til þótt svo að það sé engin sönnun né 1 bók, en vísindakenningin og “evolution” er amk að sanna hvernig dýrin þróast, hvernig heimurinn var áður, hvernig allt þróast í gegnum tíman.
En í biblíuni þá bjó kall til heiminn og svo ekkert meira en það. Heyrum ekkert meira frá honum eða ekkert.
Semsagt, þú trúir því frekar að guð hafi búið til okkar óendanlega stóra heim, með endalausu plánetum og stjörnum, og á jörðini bjó hann til mannkynið og hvert einasta líf sem er þar, þá er ég að tala um öll billjón skordýrstegundirnar, fiskana og öll önnur. Hver var tilgangurin með öllu þessu? hvaða rökstuðning hefur sá trúaði maður um að guð hafi gert allt þetta? búið allt þetta til og svo bara EKKERT, GO HELP YOURSELVES LOL.
Ef það væri amk 0.1% líkur að það væri til ‘higher being’ þá væri amk eithver smá sönnun fyrir því núna þegar árið er 2010.
Allavega, ég “trúi” ekki á neitt og er bara hlutlaus, ég kalla mig ekki athiest, finnst það kjánalegt, það er meira svona “rebel religion people” en já ef það er eithvað sem meikar sense í mínum augum þá er religion síðast á lista, aðalega útaf það veit það hver heilvita og non-delusional maður að biblían er bara myndlíkingar og reglur sem mankynið átti að fylgja, en heimska mannsins tók því to the extreme.
en það sem ég “held” frekar en að trúa, er að jörðin og allt lífið á henni fari bara í hring, ísöl, loftsteinar, risaeðlur og allt þetta, það er búið að sanna að jörðin hefur fengið á sig 7 loftsteina áður sem eyddi öllu lífi (risaelðunar t,d) svo kemur ísöld og allt þetta, þótt ég sé ótrúaður þá finnst mér samt heimskulegt að segja að við séum hérna “just cus”, það hlítur að vera either rútína á heiminum, og það eina sem mér dettur í hug er þetta sem ég sagði, því þegar allt líf eyðist, þá gleymist allt..
So tell me, meikar það ekki meira ‘sense’ frekar en flóttaleiðin af þessari umræðu (biblían) .. svo margir sem nota hana sem false hope bara til að þýða eithvað í heiminum, vilja ekki trúa því að við erum jafn mikilvæg og fiskarnir :) við erum bara aðeins gáfaðari.
bara ekki vera með kjaft við mig um mína trú afþví að það kemur þér í rauninni ekkert við afþví að ég er ekki að troða mínum skoðunum á þig.Ætla ekki að vera með kjaft við þig um þína trú, hef ekki hugmynd um það hver hún er né hef ég áhuga á því - en það að tileinka þér þann hugsunarhátt að þér sé alveg sama um hvað aðrir gera svo lengi sem þeir geri ekkert við þig er frekar eigingjarnt.
heilsukexÚúú, vel mælt.
Það á að vera þitt mál hvernig annað fólk elur upp börnin sín in general - þú átt bara ekki að hafa nein völd yfir því.
heilsukex var bara að leitast eftir rifrildi
Dumb people always have followers.
Þetta bjóst ég líka við, but again og eins og ég hef sagt 2000 sinnum, þá er ég ekkert á móti fólki sem trúir bara til að trúa, en núna er árið 2010 og ég er bara á móti fólki sem tekur þessu svona alvarlega og fattar ekki að biblían er bara boðskapur og myndlíkingar, metaphors.
Öll boðorðin, adam og eva, og all þetta er bara myndlíking og sögur um hvernig á að lifa lífinu, rules to life eins og það væri á ensku, vera góður við nágrannan, ekki stela og drepa og allt þetta.
þar sem þeir jafnvel tala um að best væri að losa sig við trúaða, sem og að gera ráð fyrir að trú jafngildi heimsku,
Nei það eru ekki allir trúleysingjarSagði ég það?
verð ég oft vör við dónaskap[...] hér á hugaÆttir að verða vör við dónaskap hvert sem þú ferð ef þú fylgist með.
verð ég oft vör við [...] alhæfingar frá trúleysingjum hér á huga.Mega trúleysingjar ekki alhæfa? Má ég ekki segja “Bakgrunnurinn á þessari vefsíðu ER hvítur”?
Má ég ekki segja “Bakgrunnurinn á þessari vefsíðu ER hvítur”?Jú, segðu það endilega. Það er ekki alhæfing.
- hahhaha æj þú ert brandariSé eitthvað að þessu ef að þetta var ekki svar við neinu sem að var ekki hlægilegt, en að öðru leyti tel ég flest þessara svara líkleg til að koma réttilega inn í umræðu.
Mér finnst trúleysingjar vera dálítið dónalegir hérna á Huga í umræðu sinni um trúarbrögðÞað er mikið rétt.
hinn hópurinn er sá hópur sem að ALHÆFIR og STAÐHÆFIR mest í öllum heiminum af öllum hópunum.Lestu svörin eftir sjálfan þig áður en þú ferð að tala um að aðrir alhæfi.
Lestu svörin eftir sjálfan þig áður en þú ferð að tala um að aðrir alhæfi.Versta snap í heimi, var ég að segja að aðrir alhæfðu meira en ég?
Það er mikið rétt.Ekki quota mig þegar að ég sagði þetta ekki - það líkar engum við misquotandi trúarsinna.
Sama hvernig ég reyni þá finn ég ekki nema örlítið brot af svona fullyrðingum frá fólki sem er fylgjandi trú.Það kemur mér ekki rassgat við hvort að fólk sem að kallar sig kristið trúir á Guð eða ekki, hvort að það trúir því að einhver snákur hafi talað við Adam eða hvort að Jesús hafi verið sonur guðs sem kom aftur frá dauðum - það er ÞAÐ SEM AÐ ÞAÐ SEGIR MEÐ ÞVÍ AÐ SEGJA SIG KRISTIÐ - og það er snargeðveikt.
Alhæfingar um að annar hópurinn sé heimskur etc. hef ég hinsvegar aðallega orðið vör við frá trúleysingjum.Kannski vegna þess að trúleysingjar kenna sig ekki við neitt eldgamalt fræðirit og telja sig ekki yfir alla hafna en trúaðir gera það allir (f. utan einhver nýbyrjuð trúarbrögð sem að mér er skítsama um) og eru bara venjulegt fólk sem að sér engin sönnunargögn fyrir neinu sem að trúarbrögð telja sig hæf um að staðhæfa að séu til staðar?
hvað með trúleysingjar sem langar að eyða trú með hatur og ofbeldiSemsagt trúleysingjar sem að ætla að eyða trú með “hatri” og “ofbeldi”?
telur að trúað fólk sé minna virði en annaðHérna ertu kominn út í hagfræði og mér er quite frankly sama um hvernig fólk skilgreinir virði fólks - það er handa hverjum og einum að meta.
eru það fólk ekki geðveikt og heimskt?Veit ekki hvort ég myndi segja að fólk sem að leggur mat á verðmæti fólks sé “geðveikt” eða “heimskt” frekar en “einmanna(hagfræðingur)” eða “spes”.