Trúarbrögð eitra ALLT.
Það er ekkert sem að væri betur sett með trú en án trúar.
Trúarbrögð ekki einungis sjúga allt það fallega úr mannlega eðlinu og skipta því út fyrir hugsunina að allt sé gert
til þess að þóknast einhverjum guði eða af hræðslu við eilífa refsingu - heldur hafa þau eistun í það að segja okkur hinum hvernig við eigum að lifa og hóta ofbeldi eða eilífri refsingu.
Þótt Bíblían sé full að krappi eru til nokkur góð erindi.
Það sama má segja um loreið í kringum World of Warcraft, Mein Kampf og Harry Potter - það breytir því ekki að kjarninn sé að afneita öllu sem er fallegt við þig,
trúa öllu sem að öðrum hafi dottið í hug og óttast refsingu einhvers sem að lofar að hann elskir þig.
Bættu ofan á allt þetta fáránlegar túlkanir, ranghugmyndir og fáfræði á sjálfum trúarbrögðunum og textum hjá iðkendum
þeirra og þú ert kominn með skilti sem á stendur “GOD HATES FAGS”.
þú ert trúaðu þá heldur þú þig á teppinu því ekki villt þú endurfæðast sem kakkalakki.
Einungis barn gæti hræðst hugsunina að synd = fæddur aftur sem kakkalakki,
en fullorðinn, heilaþveginn, misleiddur, fáfróður og geðbilaður maður með skotvopn
getur vel ímyndað sér það að hans bíði 72 hreinar meyjar í nýju, tilgangslausu og eilífu lífi.
Þú réttlætir ekki kristinn boðskap með því að benda mér á einhvað geðbilað fólk sem að trúir því að það gæti ekki sleppt því að nauðga, drepa og stela frá hvoru öðru ef það væru ekki einhver 10 boðorð eða “karma lögmál” að passa uppá þau.
Hindusmi er heldur ekki slæmur
Það að einhver segi mér að “Hinduismi sé ekki slæmur” móðgar mig,
horfandi á milljónir manna í sárafátækt og hungri að gefa ógeðslegum slumlords allar sínar eigur vinnandi frítt fyrir vonina að “eftirlífið”
sem að þeim hefur verið lofað sé betra - og ef þú segir að það sé ekki kjarni hindúisma
þá ætla ég að láta þig vita að það er kjarni allra trúarbragða,
að taka völd af fólki í eina lífinu sem það hefur undir formerki eilífs lífs í skiptum.