Biological hlutir geta verið ferskir og óferskir, en ef þetta er í raun og veru ekki líffræðilegur hlutur, heldur steintegundir, súrefni eða bara mismunandi gastegundir þá getur þetta ekki verið “ ferskt ” og “óferskt” er það? ég hef alldrei heyrt um “óferskt” eimað vatn..
en þar sem að ég hef lítið nennt að leita mér að vitneskju í þessum málum því að í hvert skipti sem að maður googlar “ cigarette” eða “sígarettu” eða “ tobacco ” þa fær maður rétt um 2342349534753 niðurstöður um skaðsemi reykinga, sem að allir vita núþegar um
ég spyr því spurningarinnar. Ef að ég brenni laufin, og set þau yfir í form af gastegundum sem að valda vímu, og eru í raun ekki lifandi, eða á eithvern hátt biological.. er þá sígarettureykur ekki ferskt loft? ( þar að segja ef loft er þá hugtak yfir mismunandi gastegundir sem að sveima um í okkar andrúmslofti )
og að bæta þá við.. hef ég þá ekki í raun og veru rétt fyrir mér þegar ég segi “ ég ætla að fá mér ferskt loft ” þegar ég fæ mér að reykja?.. sjálfur veit ég þetta ekki og því væri ég gjarnan til í að fá svör við þessu sem að eru gáfuleg og rökstudd..
perhaps it's your imperfection that allows you free will