Contributing
Á ég að segja þér satt? Á ég að segja þér það mér finnst um mömmu þína í raun og veru? Beygla!
Chorus:
Mamma þín, Mamma þín, Mamma þín, þín, BEYGLA! (ecoes)
Aron Karter, Jóhanna Guðrún og Selma, BENT! (ecoes)
Mamma þín, Mamma þín, BLAZ ROCO!
Gellan þín, kærasta, heitkona, SEPPI!
BlazRoca:
Banki, banki? Nei fokk það / ég bomba upp hurðina hjá þér eins og Vottar Jehóva / því ég hef meira að segja en það eru jarðsprengjur í Angóla / fæ gellurnar til að góla / með notkun allra hugsanlegra tóla / ég er geislavirkari Kóla- / skaginn, útsala í Rómeó og Júlíu gæti ekki einu sinni bjargað sambandinu þínu / þótt við séum með rassa, þú veist, þessa linu / þá er það gellan þín sem viðheldur þessari standpínu / Hemmi Gunn er betri rappari en þú / mamma þín hlýtur að ver að kú / eða belja fyrst hún segir bara mú / til að selja sig / af hverju reynir hún ekki frekar að selja þig? / ég er eins og innlegg ef að þú ert ilsig / taka allt þetta helvítis wackemsí pakk og láta þá steikja franskar og sjóða hakk / á Makk- / Dónalds / senda til Rónalds / Makk Dónalds / bréfsprengju /lukkulengjusprengjurapparar fá líka “dum dum dum” kúlur / sem rífa stærri göt á þá en öndvegissúlur.
Já já já já, allt þitt crew er ekkert nema ein stór beygla!
Chorus:
Mamma þín, Mamma þín, Mamma þín, þín, SEPPI
Vinkona þín, systir þín og dóttir þín, BENT
Bróðir þinn, bróðir þinn, bróðir þinn
Bent:
Þú ert mín skilgreining á hommatitt og ég er ekki að djóka í þér / sá pabba þinn benda á rassinn á þér og segja “I´ve been there” / þú heldur að þú getir unnið mig þú veður áfram í blindni / því rímur mínar eru safaríkari en blóðugt dömubindi / þú varst rekinn út af reðursafninu fyrir að handleika sýningargripina / á sama tíma var mamma þín hjúkrunarbúning og ég með svipuna / þú ert bara beygla, þetta rappdæmi er allt bara yfirskyn / þú ert eini táningurinn sem Steingrímur Njálson vildi ekki hleypa inn til sín / og ef ég sé ykkur grípa hljóðneman og vera mér til ama / þá krem ég ykkur því mér er líka allveg drullu fokkings sama / þú ert bara byrjandi, battla þann blóðrauða í augunum? / svo lengi í þessum leik ég nauðgaði ömmu þinni í landmannalaugunum / nú veistu að rímur Bents eru meðal morðhótanna / að sigra mig er eins og að taka Vigdýsi milli brjóstana / battla mig? þú munt aldeilis verða hlessa / því þú munt gleypa við rímum mínum eins og systir þín gleypti mína líkamsvessa / brjálað rímuflæði er aðalkostur Feitfingurs / svo þegar kemur að þér þá óskarðu að mamma þín hefði farið í fóstureyðingu / nú veist að battla Bent er að tefla á tæpasta vaði / því þú munt aldrei gleyma þeim rímum sem ég rétt í þessu sparkaði.
Chorus:
Pabbi þinn, pabbi þinn pabbi þinn, pabbi þinn, Býýegla!
Kærastan þín, unusta, heitkona, Seppi
systir systir þín, systir þín og dóttir þín, BENT
Blebleblebleble BlazRoca!
Elvar: (a.k.a. Seppi)
Er ég byrja vil ég að ekki að það sé allt í deiglu / sest niður og sé til þess að það sé allt til reiðu / hef textann ritaðann upp og tala í gegnum maskínu tengda hljóðnemaleiðslu / og læt ykkur vita strax að ég er að tala um beyglu / og þó svo að ég tali illa um þær þýðir það þó ekki að ég sé samkynhneigður / og ég ætla að byrja á þeim sem má aldrei kalla bleyðu / þær þykjast hafa allt til alls og geta gert allt í einu / við gætum kallað þær jussur og þær svara reiðar og spyrja hvað við meinum / og svo er týpan sem er grúppían hjá rapphljómsveitum / bíða æstar eftir að fá áritun á barminn á eftir manns tónleikum / með ekkert haft í óreiðu, klædd upp sem ungfrú gettó / hrósa manni fyrir tónleikanna og hvað maður var með þétt show nett flow / og svo er ég kominn að þeim sem ég hata mest þó / Fokkin dekraðar pabbastelpur hangandi í í Versló / þú sérð þær uppi á Stjörnutorgi talandi í GSM phone / eltast við gaura á dýrum sportbílum fyrirlíta þá sem eru ekki með bílpróf / þú sérð þær keyrandi með niður götuna blastandi europopp og teknó / en það er eitt enn atriði sem ég vildi nefna um okkar kvenþjóð / það eru ekki þegar þær hafa gert nóg / þær þekja sig í meiki svo enginn getur sagt að hún sé ljót / en það er samt auðséð að hún mætti chilla með sitt yfirgnæfandi egó / þær labba framhjá manni glennandi út þap sem þær hafa að stæra af / búin að setja á sig orðstír af kynmökum kallaðu það frægð bara / það er ekki eins og ég þekki hana svo það er ekki mitt að dæma hana / en mín ágiskun er að hnúastærð hvers manns myndi sökkva inn á milli kynfæranna / svo viljið þið virða sjálfa ykkur gerið mér þann greiða það yrði mér ekkert kærara / þetta eru orð Seppa hins seinasta ræðara?
Chorus:
Móðir þín, og móðurmóðurmóðir þín, beygla!
Já, systir þín systir þín systir þín, Blaaassss Rico
Gellan þín, kærastan þín, mamma þín, beygla…
Mamma þín, mamma mamma þín og þín og þín beygla
Vinkona, kærasta, þú veist það er bla bla bla BlazRoca
Gelan þín, gellan þín, gellan gellan þín, seppi
Allt krúið þitt, rapparar og söngkonurnar, beygla
Býýýýeegla!
Svo eitt ekki beint rottweiler lag, heldur með Bent og 7Berg, Gangsta:
Sterkt Thug shit
Gangsta, fokking, …, bandbrjálaður
Mín arfleið 7Berg ætti að vera orðið þekkt hjá lögreglunni
þar þekktur sem 7Berg krimmi, ég veit lítið löglegt við mig.
Enda er hún með menn til þess að vera alltaf á eftir mér
Er ég sest undir stýri þá hef ég ekki alltaf beltin spennt
- ertu að segja að þú brjótir umferðarlögin?
- ég er alltaf að því! Keyri á 60 þótt það sé 50 km hámarkshraði
Þegar ég fer í bæinn … finna frítt stæði.
Legg ég við Geðspítalann og slepp við að borga í mælinn
Mér er sama um allar reglur, gef skít í þann skít
Enda keyri ég á nagladekkjum langt inn í apríl
Ég ráfa á milli listaopnanna bara til þess að komast á frítt fyllerí
Og fer svo á skemmtistaði og nota EKKI mín skilríki.
Og þó ég sé ekki með aldur versla ég SAMT á barnum.
Ég fæ mér líka oftar en einu sinni á matarkynningum í Hagkaup
Ég fæ mér líka áfengi út í kókið, fokk það að verða óvart böstaður
… Endurvinnsludósir en ég lýg dósafjöldanum
Kemst ekki alltaf upp með það … stundinni áður
Græði peninga á … og ég sel það ungum strákum
Mér er sama um mína framtíð mér finnst hún vera glötuð
Vil frekar vinna við að búa til númeraplötur
Segja að krimmi búi ekki í mér, fokk it,
Því ég er soddan glæpahundur að jafnvel þessi ríma er stolin
Hlaupandi upp og niður götuna, öskrandi “ég hata lögguna”
Svo ekki kalla mig neitt annað en lögbrjót, ó nei
Því að mér ER alveg sama þótt ég dey(i)
Því mér ER alveg sama þótt ég dey(i)
Því ég er GústiB atvinnukrimmi, sat pínku inni, manstu það ekki í mannkynssögunni?
Aldrei ruglað reitum þótt ég stunda þukl á beyglum
Með aðra skálmina upp og klút á lofti, sög í buxnastrengjum
Og ég sukka lengur, kemur að hléinu, fæ mér sígó í bíó
… líka fæ mér … er ýkt góð
Stel rímu á huga.is eins og Andrés á Nonnabitunum
Stunda að fara … á grænukorti í strætó á mjólkurmiðunum
hlusta alltaf á brúðuna á öxl minni, aldrei mínar betri hvatir
Þykist vera Erpur bara til þess að komast inn á skemmtistaði
Það að brjóta rúðu - ég STUNDA það
Ef ég ætti barn setti ég það yfir grindverkið á róló bara til þess að spara mér 100 kall
Ég lifi götulífinu, ég glæpi þekki.
Blada fötunum í pokunum fyrir utan Hjálpræðisherinn
Ekta ganster, þótt það sé ekki hægt að kalla mig morðingja eða nauðgara
Fer út að borða - hika ekki við að losa um salt- og piparstaukana.
Soddan fokking “thug” ég þekki … fokking … fokking fokking fokking … fokking er ég fokking “fool”
Breytti skilríkunum mínum til að komast inn á klúbba.
Ef mamma leyfði væri ég með Thug life tattú maður alveg eins og “Tupac”
Bætt við 24. september 2010 - 17:13 Og PS. Rottweiler eru legend, verða aldrei gamlir og eru enn jafn skemmtilegir og þeir voru fyrir 10 árum.
Bara svona smá pro-tip