Flame/Discuss
~~ Ég er lolzor og ég lulza.
71. gr. [Allir skulu njóta friðhelgi einkalífs, heimilis og fjölskyldu.
Virðist bara vera lokað fyrir íslenskar IP tölurLol nei?
þá þarft þú að læra að lesa upp á nýtt
Virðist bara vera lokað fyrir íslenskar IP tölur
Akkurat, þarna stendur að það sé lokað fyrir íslenskar IP tölur.Það er ekki lokað fyrir íslenskar IP tölur.
Minnist hvergi á það að þeir standi sjálfir fyrir þeirri lokun, er það?Skiptir ekki máli hver “myndi standa fyrir” einhverju ef það er enginn að standa fyrir einhverju.
Prufaðu svo núna fyrir mig fyrst þú ert svona tregur að slá inn “www.slembingur.org” í browserinn hjá þér. Ef mér skjátlast ekki, þá kemstu ekki inn á síðuna.Rétt, vegna þess að ég er hjá Vodafone, ef ég væri í höfuðstöðvum RIX á netinu, tölvu á BASIS tengingu, tölvu á FSNet nettengingu eða tölvu tengdri K-ROOT o.s.frv. þá kæmist ég á slembingur.org - á íslenskri IP tölu.
Ef að manneskja erlendis gerir slíkt hið sama, þá kemst hún inn á síðuna, þú ert sammála því er það ekki?Nú grunar mig að fólk í Norður-Kóreu eða Ástralíu komist ekki inn á nokkrar chan síður - en það skiptir engu máli, upplýsingarnar sem þú berð fyrir mig eru rangar frá upphafi til enda.
Sem segir okkur að ef manneskja er staðsett á ÍSLANDI, þá kemst hún ekki inn á síðunaVissulega segja röngu upplýsingarnar sem að þú gefur þér að séu sannar þá niðurstöðu - en það er ekki raunvöruleikinn.
Það er nákvæmlega það sem ég meinti með að það væri lokað fyrir íslenskar IP-tölurFulltrúi Kaþólsku kirkjunnar meinti líka bara að HIV veiran væri rosa-rosa lítil þegar að hann sagði að smokkar eyktu líkur á HIV smiti er það ekki? Það skiptir engu máli hvað þú meinar ef að bein þýðing orðanna, forsendur þýðingarinnar og niðurstaða þinnar eigin þýðingar eru rangar.
sem þyrsti í rökræðuMig þyrsti ekki í rökræðu, ég vil einfaldlega hafa það alveg á gullhreinu hvar sem að umræðan um þessa lokun er - að það sé byrjað að ritskoða internetið, ekki af dómsstólum eða löggjöf, ekki af ríkisstjórn eða Alþingi - heldur símafyrirtækjum.
hlusta á fyrirlestur um DNS-poisonAldrei gert það.
Þú skilur vonandi hvað ég meina, held að það hafi allir gert það strax í byrjun.Auðvitað er venjulegum Huganotanda sama um það hvernig var staðið að þessu, en einhver sem að vill ekki að internetið sé ritskoðað vill að það sé alveg á 100% tæru hvað er að gerast fyrir hvern sem hefur áhuga á því.