nei, þeir fyltu hann ekki af rugli, helduru að fyrir tilviljun að það sé blóð fundið í bílnum hans, og á skóm sem var reynt að þvo af? helduru að það sé tilviljun að fötin sem hann var í, sem hann sagðist hafa hent í smábátahöfnina (gaf um góða staðsetningu) hafi verið tilviljun þegar hann játaði? helduru að hnífurinn sem hann sagðist bara fleygt, sé fundinn á þeim stað sem að hann henti honum sé tilviljun, og hann “óvart” játaði það á sig?
þessi gaur er snarklikkaður, ég vann með honum í vinnuskóla, ég þekki hildi og hann, og ég get sagt þér að þó svo að hann virðist mjög rólegur og yfirvegaður í fasi oftast (yes, he does), að þegar hann “snappaði”, að þá var hann ekkert lamb að leika sér við
hann var búnað vera með þessa stelpu á heilanum í einhver 11-13 ár, en hún elskaði hann ekki til baka, hann hélt öruglega að hann gæti fengið tækifæri ef að hann myndi losa sig við kærastann hennar, og svo “vera til staðar fyrir hana” í gegnum þetta allt, vera hennar “rock”, og shoulder to cry on
hann er geðveikur, og sekur, vonandi verður hann ekki dæmur í fangelsi, þar sem að max þar á íslandi er 16 ár, og 12 ár án skilorðs. vonandi verður hann dæmur veikur á geði, og læstur inná réttargeðdeild, þar sem að honum getur verið haldið í +40 ár, ef að læknar telja hann enþá veikann og hættulegann samfélaginu.