Vegna þess að nýju lögin eru alveg með fínan takt eða svoleiðis, en þau eru öll copy af hvoru öðru, með svipuð chords og tunes og öll önnur svona lög, fyrir utan það að þessi lög þýða ekki neitt. Þau fjalla um nákvæmlega ekki neitt, nema jú kannski heitar gellur, djamm og að ríða, en það er ekki einu sinni saga bakvið það, bara YOU ARE HOT, BOOM BOOM RAVE RAVE RAVE RAVE BOOM BOOM YOU ARE A SEXY WHORE
sama með ekki technoið, merkir aldrei skít, lagahöfundar eru ógeðslega hugmyndasnauðir, einn og einn artisti sem gerir eitthvað með hugsun bakvið en allt annað er EKKERT nema catchy. Í gamla daga þurfti miklu meiri hæfileika til að ná langt (núna getur hvaða newfag með tölvu sem er gert fínt techno remix) og ef þú pælir í lögum með t.d. Bítlunum bara, sem eru alls ekki með dýpri textum gömlu daganna, þá þýða langflestir textarnir eitthvað dýpra en textinn sjálfur, smá eins og ljóðagerð.
Til að tala svo ekki um stórsveitir á borð við Led Zeppelin, Supertramp, Pink Floyd og Genesis.
Bætt við 6. september 2010 - 22:34
NB; ég er ekki að segja að öll ný tónlist eða fm tónlist sökki, er bara að segja að það sé mikið meiri hugsun og hæfni bakvið eldri lögin.
Persónulega fíla ég Eminem í botn, Outkast eru líka góðir, BEP eru fínir, verst að textarnir eru ógeðslegir. Coldplay, Muse, Kings of Leon fínar hljómsveitir, Kasabian og svona, en aldrei jafn mikið og þessar sem ég nefndi hérna fyrr.
Ég er ekki einu sinni búinn að nefna Queen, Rolling Stones eða The Pixies