indoubitably
Fólk sem er ekki í nova
Hvað er eiginlega að ykkur?
sima numer eiga ekki ad byrja a 7 tad er bara faranlegt og tilhvers i andskotanum tarf folk lag adur en tad svarar
nova SöKKAR
jaja teir taka potttett peniginn af ter a einhvern annan hatt tad gefur ekkert sima fyrirtaeki fria inneign og ekki gastu notad 2000 krona inneign i heilt ar??
haha eg held ad teir seigi ad tu fair fria inneign samt rukka teir fyrir eithvad annad i stadinn svo teir fai peninginn til baka teir faeru fljott a hausinn ef teir myndu gefa ollum vidskiptavinunum friar inneignir i heilt ar og gefa fritt nova i nova
tu faerd EKKI fria inneign sjitt hvad tid erud blind fyrirtaekid tekur tennan penig af ter a annan hatt teir gera tad bara svo lumst ad folk tekur ekki eftir tvi nema ef tu huxar
tott eg se ekki i nova ta er eg ekki heimskur ne tomur
eg myndi nu seigja ad folkid sem haldur ad allt se fritt hja nova se heimsktSemsagt bara nokkurnveginn allt sem þú hefur sagt hér, og á huga almennt.
og ert tu eithvad svakalega gafadur mida vid tetta folk??
Ég hef verið í Nova í rúmlega ár og ekki borgað krónu fyrir. Ég hringdi, bað um að færa númerið mitt í Nova og núna hringi ég frítt í alla vini mína, sem eru líka í Nova. Ég keypti ekki nýjan síma, ég kaupi ekki inneign, ég hef ekki einu sinni skráð reikningsnúmerið mitt hjá þeim til að fylla á rafrænt. Hvernig eru þeir að féfletta mig?er tetta ekki ad rokstidja um hvad nova se gott?? tu ert ekkert tad gafadur eftir allt og tu hefur ekki lesid allt sem eg skrifa a huga svo ekki allhaefa um eithvad sem tu veist ekkert um