Sæl veriði, ég er bara með svona smá pælingu. Þegar maður er þunnur þá fara sumar matvörur illa í mann. Hvaða mat finnst ykkur best að borða í þynnkuni ?
Hlöllinn gleður hvern mann, fyrir utan áðan þegar ég fór á hlölla á lækjartorgi og það var einhvern nýr gaur að vinna sem klúðraði ÖLLU sem var mögulega hægt að klúðra í pöntunini:
1. Vitlaus bátur 2. Grænmeti á honum 3. Ekkert kók
ég var satm of fullur til að fatta það og hvarf bara útí buskann
nei nei nei nei nei nei fokk fokk þetta var ekkert mér að kenna að ég sullaði í fjöltengið
jáá, þannig að þið hafið bara langlokur ? eru hérna með búkollu báta, borgara og pizzur á akkureyri, ef þú ferð þangað prófaðu búkollu á greifanum, finnur ekki betri mat
Samkvæmt Brainiac er það breskur morgunverður sem er besta lækningin við þynnku: Pönnusteikt egg, beikon löðrandi í fitu, ristað brauð og pylsur. Í rauninni bara eitthvað virkilega feitt.
Klárlega 2 pakkar af instanst núðlum (losar vatnið), blandar pylsubitum sem þú hitar í örbylgjuofni út í, setur síðan fetaost og bbq sósu og hrærir vel saman.
Ísköld kókómjólk. En samt bara ein, því maður verður fuck saddur af tveim. Sem er ekki gott því maður þarf að hafa pláss fyrir ógeðslega sveittan burger.
borða ekki neitt að deginumm mér verður bara óglatt, ég drekk vatn og fæ kanski grænar ólivur og svo um kvöldið er kannski gott stjörnusnakk nom nomnom
Þegar ég hef verið of langt leidd til að borða nokkur hef ég stundum læðst með puttana í ólívukrukkuna bara til að éta eitthvað. Veit ekki með snakkið þó.
Ostborgari mínus grænmeti ( þar sem ég get einfaldlega kem ekki niður grænmeti þegar ég er þunnur), Pizza með skinku og pepp , Búkolla og bara allt sem er nógu fjandi sveitt.
Feitur og sveittur matur ætti að bjarga maganum á þér ef þú ert eins og ég.
Maginn á mér verður mjög veikur af áfengi, sama hvað ég drekk og í hversu miklu magni. Virðist ekki þola það. En það er s.s. bara eitt sem virkar á magann daginn eftir og það er sveittur matur, hamborgari/franskar eða KFC.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..