þar sem menn eru smátt og smátt að átta sig á því að mannslíf
eru of dýrmæt til þess að sóa þeim í að drepa múslima
(miðað við mannfallstölur í stærstu stríðum frá aldarmótum)
Peningur er of dýrmætur til þess að sóa í sköpun háþróaðara stríðsvélmenna, Helduru virkilega að það sé til það mikil góðmennska að yfirvöldum sé í raun og veru ekki sama um hermennina sem láta lífið í stríðum ?
Þá myndu þeir ekki láta þá fá 20 ára gamlar byssur og ílla farið gear, Þeim er sléttsama, því að vígvöllurinn er aðeins leikrit fyrir það sem er í gangi á bakvið tjöldinn, þarsem hásettir menn funda og semja yfir peningarupphæðir sem þú myndir ejaculata i buxurnar á við að heyra.
Og helduru að almenningur myndi samþykja að setja vélar án rökhugsunar eða tilfinninga í land þarsem fullt af saklausu fólki er ?
ný tungumál bætast við í þau sem er mögulegt að læra osfv.
Nei það er því miður ekki satt þarsem það er mjög mikill niðurskurður í skólum nú til dags, og er ekki peningurinn né starfsfólkið í það að vera kenna einhverjum fáeinum nemendum af öllum fjöldanum eitthvað framandi tungumál.
Þýska , spænska , enska , danska er það sem er sterkast, svo eru eflaust einhver fleirri.
Point is, málvísindi er ekki að þróast jafn ört og þú kýst að halda.
ör þróun í bæði raunvísindum og stærðfræði, en grunnurinn í þessum greinum er hefur haldist óbreyttur lengi að mestu leiti
Grunnur raunvísinda hafa verið óbreytt frá upphafi þarsem hann einfaldlega er að reyna útskýra allt á rökréttan hátt
Frekar en að útskýra allt með einhverjum almætti.
Og já.
Menntun er hugtak yfir alla vitneskju
Það að vera í barnalegum deilum um “ Ég er menntaðari en þú ” Er jafn barnalegt og segja “ Pabbi minn getur lamið pabba þinn ”
Það er gefið að þú ert meiri menntaður bóklega heldur en hann, sem er bara afleiðing aðstæða og þúsundum annara smáhluta.
Það þýðir alls ekki að þú sért á nokkurn hátt greindari né menntaðari heldur en hann þó það sé víst ego boost að standa sig vel í þessum fögum, þarsem það eru margir sem gera það ekki.
Við skulum ekki ljúga, það er gamann að vera vitrari en hinn aðilinn og virðast vera gáfaðari og svalari í augum annara, þó þú kannski afneitir sem mér er í sannleikans sagt alveg sama um, þá skaltu bara vita það að þú getur logið af öllum öðrum heldur en sjálfum þér.
Getur það staðist að í grunnskóla þú mögulega hafir átt fáa vini og hafir einbeitt þér mikið af náminu því að með velgengni fylgja hrós, og hrós eru góð fyrir sjálfsímyndina.
Allur sá tími sem þú ert búinn að eyða í að læra
Er einskins virði þegar endinn er nær.
Ég sé alveg að þú ert gáfaður drengur vel mæltur sem eru
mjög góðir kostir. Þú ert buinn að velja þér svona frekar “Safe” lífsleið.
kalla þig illa upplýstan hermann.
Sannleikurinn er ekki í öllum bókum.
Óheiðarleiki og lygar munu ávallt koma fram þarsem fólk getur tjáð sig og sínar skoðanir.
Það er þaðsem fylgir með þessum blessuðu málvísindum okkar.
Og persónulega finnst mér skólakerfið eitt það mest gallaðasta fyrirbæri sem einhver hefur framkvæmt, en það er fyrir annan dag nenni ekki að skrifa meira hehe.