Þarft varla að vinna og færð ágæt laun miðað við aldur. Þetta er ágætt fyrir þá sem eru í þessu - en ömurlegt fyrir þá sem þurfa að borga fyrir þetta (allir sem búa í Reykjavík og borga útsvar).
Bara að láta þig vita að Huganotendur sætta sig ekki við rökstuðninginn “ef vinnan væri virði peningsins væri einhver að óska eftir henni fyrir þennan pening án afskipta sveitarfélaganna” svo að þú þarft að endurtaka “DEEERP” þangað til þú hættir að fá heimskuleg svör. (:
Hvað er fólk alltaf að kvarta yfir henni, þetta er bara svona “fill in job” yfir sumarið fyrir grunnskólakrakka, ekki eithvað ofurlaunað jobb fyrir þá sem þurfa að afla sér pening sjálfir.
Don't call it a comeback, I've been here for years.
Þegar ég var í þessu þá var þetta easy money. Tíminn er mikið fljótari að líða hjá ef þú sýnir vinnunni áhuga.
Síðasta sumarið mitt þá komst ég í einhvern fjölmiðlahóp, þar sem við fengum borgað fyrir að taka viðtöl, skoða skemmtiferðaskip, vafra um á netinu og lesa fréttir. Það var erfiðisvinna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..